TVB 1996 Bùng Nổ - Outburst - HTV2LT (25/25)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BÙNG NỔ (1996)
(Ôn Triệu Luân, Tuyên Huyên, Ngô Khải Hoa, Trương Phụng Ni, Mạc Khả Hân, Thành Khuê An, Lư Uyển Nhân, Ngô Gia Lạc, Quách Chính Hồng, La Lan…)
9QhuJBS.jpg


INFOMATION.png

Tên tiếng Anh: Outburst
Tên tiếng Hoa: 900重案追兇
Tên gốc: 900 Trọng Án Truy Hung
Số tập: 25
Audio: HTV2
Giám chế: Diệp Thành Khang

Diễn viên:
Ôn Triệu Luân – Châu Thừa Khai
Ngô Khải Hoa – Vương Nhất Chính
Tuyên Huyên – Lâm Tây
Thành Khuê An – Cao Nhân
Trương Phụng Ni – Chu Lệ Vân Diana
Lư Uyển Nhân – Châu Mỹ Ngọc
Ngô Gia Lạc – Tưởng Phong
Ngô Liệt Hoa – Phùng Lạc Bình
Vương Duy Đức – Diêu Chí Phàm
Hoàng Tiểu Long – Ngũ Khả Xung
Dương Tử Thao – Nguyễn Thành Giai
Mạch Tử Vân – Trần Thái Thần
Phùng Tố Ba – Hảo
Chiêm Bỉnh Hy – Albert Hứa
Phương Kiệt – Tiền Phú


PLOT.png

Thập niên 90, bộ phim “Bùng nổ” là một trong những phim cảnh sát bom tấn của TVB. Phim xoay quanh sáu vụ trọng án: giết người bằng thủ đoạn ngầm, mưu sát cô gái xinh đẹp, giấu xác trong bao tải, giết người trong phòng bí mật của pháp y, hạ độc trong tiệc cưới, phát hiện bộ hài cốt nữ.

Chu Thừa Khai (do Ôn Triệu Luân đóng) và Vương Nhất Chính (do Ngô Khải Hoa đóng) là đồng nghiệp ở Tổ trọng án. Sau một sự cố, Thừa Khai quyết định rời khỏi ngành cảnh sát và làm nhân viên điều tra cho một công ty bảo an. Không còn làm chung với nhau, nhưng bộ đôi vẫn rất thân thiết, hợp tác phá nhiều vụ trọng án cam go.

Ban đầu, Khai và Chính cùng hẹn hò với nhà thiết kế Tống Lạc Văn (do Mạc Khả Hân đóng). Sau, họ lại cùng theo đuổi Lâm Xuyến (do Tuyên Huyên đóng). Do hiểu lầm, Khai và Xuyến cãi nhau, Thừa Khai đã rút lui. Lâm Xuyến và Nhất Chính quen nhau nhưng lại gặp không ít trắc trở. Trong khi đó, Khai quen đồng nghiệp trong công ty bảo an là Châu Lệ Vân (do Trương Phụng Ni đóng).


SCREEN.png

AgNnNR0.jpg


DOWN.png

ONLINE.png

 

bibo999

Member
Thành Viên
thank ad sonny ,phim này hồi trước forum mình làm có 2 tập htv2 lt ah,bây giờ ad làm lại quá tuyệt vời,ad sonny sẵn làm luôn <anh hùng xạ điêu 1994>htv2 luôn đi bộ đó mình ngóng quá chừng thank ad sonny nhiều,chúc forum ngày càng phát triển
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top