TVB 2016 Bửa Cơm Tối - Mái Ấm Gia Đình II - Lê Diệu Tường - Mao Thuần Quân - 120 Tập

yku60777

Member
Thành Viên
Bửa Cơm Tối - Mái Ấm Gia Đình II 120 Tập


attachment.php



info.png


Mã:
Genre : Modern Sitcom
Country of origin: Hong Kong
No. of episodes: 120
Running time : 22 minutes
Theme music composer : Alan Cheung


Starring
Teresa Mo as Lam Siu-siu
Wayne Lai as Koo Hiu-san
Power Chan as Lam Yi-mak
Angela Tong as Chiu Lei-hung
Chung King-fai as Koo Lik-hang
Florence Kwok as Wan Fei-fei
Eric Li as Ryan Cha Wai-yan
William Hu as Ciu Wai
Mark Ma as Tong Chong-shu
Veronica Shiu as Yan Yan
Ricco Ng as Lam Wo


Bộ phim truyền hình sitcom này, sẽ thay chỗ của Come Home Love vào tháng 4, có sự trở lại của hai ngôi sao phim Off Pedder / Tình đồng nghiệp Mao Thuấn Quân và Lê Diệu Tường trong vai chính, với dàn diễn viên phụ kỳ cựu gồm Chung Cảnh Huy, Quách Thiếu Vân, và Trần Quốc Bang.
Theo TVB, bộ phim xoay quanh các nhân viên của một đài truyền hình nổi tiếng ở Hồng Kông. Lê Diệu Tường là một nhà sản xuất không chỉ nổi tiếng với các xuất phẩm của anh mà còn bởi tính khí cáu kỉnh. Mao Thuấn Quân, trong vai phó trưởng phòng kế toán của công ty, thường xuyên là nạn nhân của những cơn giận dữ của anh.

“Một vai thật tuyệt,” Lê Diệu Tường nói. “Giờ đến lượt tôi quát cô ấy.”

Dinner at Eight là lần hợp tác thứ ba giữa Lê Diệu Tường và Mao Thuấn Quân cho TVB — sau Off Pedder năm 2008 và Some Day năm 2010 (đang phát sóng ở Việt Nam trên đài cáp SCTV9 với tựa Cuộc đời tươi đẹp). Mao Thuấn Quân đùa rằng lý do duy nhất để cô trở lại TVB là vì Lê Diệu Tường và nhân vật “điên” của anh. Kế đó Lê Diệu Tường chỉ ra rằng nhân vật của anh rất nóng nảy, nhưng anh tin những khác biệt giữa nhân vật của anh với nhân vật của Mao Thuấn Quân sẽ tạo nên cảm xúc mãnh liệt trên màn ảnh.
Đề cập đến việc Huỳnh Thu Sinh sẽ đóng vài tập khách mời, Mao Thuấn Quân nói, “Đúng, và tôi nghe nói chuyện đó sẽ sớm thôi. Chúng tôi cần hỏi giám chế để biết chi tiết hơn. Chúng tôi chưa nhận được kịch bản có sự xuất hiện của anh ấy.” Nữ diễn viên kỳ cựu nói thêm rằng TVB đánh giá rất cao bộ phim này, bày tỏ khán giả có thể trông đợi thêm nhiều ngôi sao nổi tiếng diễn vai khách mời trong phim.

Trần Quốc Bang quay lại TVB vì Mao Thuấn Quân

Trần Quốc Bang có thể ghi kỷ lục là diễn viên có thời gian rời TVB ngắn nhất, vì đầu năm nay có tin anh đã ký hợp đồng mới với nhà đài, hai tháng sau khi tuyên bố ra đi. Trần Quốc Bang nói chính Mao Thuấn Quân đã thuyết phục anh quay lại.

Vào vai ông chú trẻ của Mao Thuấn Quân trong phim, Trần Quốc Bang cho biết, “Phim bộ truyền hình đầu tiên của tôi là phim đóng với Mao Thuấn Quân. Kể từ đó chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Chúng tôi rất thân thiết và chị Mao chăm sóc tôi như cậu em trai. Chính chị Mao Thuấn Quân đề nghị TVB giao vai cho tôi trông phim này, và vì chị gái đã gọi thì tôi quyết định quay lại.”
Dinner at Eight giới thiệu các sao mới lẫn cũ

Cùng tham gia bộ phim này có Chung Gia Huy, trong vai cha của nhân vật do Lê Diệu Tường đóng. Thang Doanh Doanh vào vai bạn thân của Mao Thuấn Quân, còn Quách Thiếu Vân của Come Home Love là một nữ doanh nhân và bà mẹ đơn thân có con gái lớn, do Hoa hậu Hồng Kông 2014 Thiệu Bội Thi đóng.

Dinner at Eight còn có nhiều diễn viên “dàn bao” khác, bao gồm Lưu Quế Phương, trong vai em vợ của nhân vật của Chung Gia Huy. Lý Thiên Tường, nổi tiếng với các vai phản diện, trong vai trợ lý riêng của Quách Thiếu Vân. Hai người cuối cùng có quan hệ tình cảm.

Ca sĩ Hồ Vị Khang sẽ tham gia bộ phim trong vai thần tượng hết thời và người giới thiệu chương trình. Dinner at Eight là lần đầu tiên Hồ Vị Khang có vai diễn quan trọng sau khi quay lại TVB hồi năm 2013.
Các diễn viên mới Ngô Vĩ Hào, Chu Gia Lạc, và Ngô Gia Nghi, tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên thứ 28 năm ngoái, có vai diễn đầu tay của mình trong phim này. Mặc dù cảm thấy áp lực và căng thẳng, cả ba đều trông đợi được làm việc với các đàn anh đàn chị.


screen.png



27258125694_2a7d9e8758_o.jpg




Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:

CHANHDAO

Member
Thành Viên
mao thuan quan la 1 trong nhung dien vien cua thoi thap nien 80 nhu bich huyet kiem voi huynh nhat hoa, minh rat men coi phim cua co, cam on
 

yku60777

Member
Thành Viên
update....................17/120....................
 
Sửa lần cuối:

Fabhopes

Member
Thành Viên
Nghe nói từ tập 50 trở đi ko có nguồn bản đẹp phải ko bạn? Chán quá
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top