Lồng Tiếng Công Tố Viên Ma Cà Rồng 2011 I Vampire Prosecutor I FFVN Lồng Tiếng I 10/10

nhantvhd

www.youtube.com/nhantvhd1
Thành Viên
CÔNG TỐ VIÊN MA CÀ RỒNG (2011)

vampire-prosecutor-drama-ban.jpg


Đạo diễn: Kim Byung Joo
Diễn viên: Yun Jung Hoon, Lee Young Ah, Lee Won Jong, Kim Joo Young...
Thể loại: Hành động, kinh dị
Video size: 1280x720
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Thời lượng: 10 tập
Nội dung:
Trong phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng (Vampire Prosecutor) Yeon Jung Hoo vào vai một luật sư bị biến thành ma cà rồng nên phải che giấu thân phận của mình với người khác trong khi sử dụng những khả năng đặc biệt của ma cà rồng để điều tra vụ án và truy bắt tội phạm.
“Dù bạn không còn ý tưởng gì với phim của mình, hãy cho thêm ma cà rồng, chắc chắn phim sẽ hút khách”. Và, dù có chậm hơn Phương Tây đôi chút, trào lưu “ma cà rồng” đã tìm đường đến với màn ảnh nhỏ xứ Hàn, mà bắt đầu cho trào lưu gây sốt này là sự xuất hiện ấn tượng của chàng công tố viên “ma cà rồng” có biệt tài …làm fan ôm ngực nghẹt thở vì vẻ quyến rũ đặc biệt: Yeon Jung Hoon.
Thường thì các mọt phim rất dễ bị 3 yếu tố sau “bắt mất hồn”: ma cà rồng, công tố/luật sư và nụ cười tỏa nắng. Tuyệt vời là ma cà rồng Min Tae Yeon của Yeon Jung Hoon có tất cả 3 điều đó. Thế nên, từ một chàng trai hàng xóm thân thiện đáng yêu với gương mặt hiền lành và nụ cười tươi tắn dịu dàng, chỉ cần kẻ thêm một ít eye-liner, anh lập tức trở thành một ma cà rồng mặt lạnh ngầu đến thót tim.
Tình tiết phim hồi họp, gây cấn, cùng nhiều pha hạnh động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái. nhantvHD mời bạn đón xem...!.
Các vụ án đều có những nút thắt mở đầy bất ngờ. Không dừng lại ở chuyện giết người – điều tra- bắt thủ phạm, đa phần các vụ án đều khiến người ta phải băn khoăn về ranh giới thiện – ác, về nhân quả. Đó chính là “Công tố viên Ma cà rồng”, câu chuyện đặc biệt nhất trong số những câu chuyện về ma cà rồng bạn từng biết đến.


Trailer:

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:

nhantvhd

www.youtube.com/nhantvhd1
Thành Viên
tập 01 đã sẵn sàng cho ngày công chiếu rồi đây.
trailer tập 01:
Trailer:
 
Sửa lần cuối:

nhantvhd

www.youtube.com/nhantvhd1
Thành Viên
cập nhật tập đầu tiên cho cả nhà đây!.
like để ủng hộ các bạn nha! link:
Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
xem phim vui vẻ!.
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top