TVB 2017 Quý Nàng Hẩm Phận - The No No Girl - SCTVLT (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
QUÝ NÀNG HẨM PHẬN - 2017
(Trần Tùng Linh, Trương Triệu Huy, Trương Chấn Lãng...)
geZGHy4.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 全職沒女
Tên việt: Quý Nàng Hẩm Phận
Tên Tiếng Anh: The No No Girl
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 20
Giám chế: Trần Diệu Toàn

Diễn viên:

Trương Triệu Huy - Trang Phú Hào
Trần Tùng Linh - La Lệ Tinh
Trương Chấn Lãng - Trang Tuấn Dĩnh
Trần Oánh - Mậu Tư
La Lan - Dina Buffet
Phàn Diệc Mẫn - Tiễn Chí Cường
Vương Trác Kỳ - Phạm Thái Hy
Tạ Đông Mẫn - Cao Sâm
Dương Trác Na - Trang Tuấn Dĩnh


PLOT.png

La Lệ Tinh (do Trần Tùng Linh đóng), 42 tuổi, là người phụ nữ luôn xem tình yêu là điều quan trọng nhất của đời người. Trớ trêu thay, cô toàn gặp phải những người đàn ông không trung thực. Tuy nhiên, đường tình dẫu có nhiều gập ghềnh vẫn không làm thay đổi quan điểm tình yêu của cô.

Lúc nào cũng chăm lo cho người yêu về mọi mặt, kể cả tiền bạc nhưng Lệ Tinh không ngờ người yêu của cô lại ngoại tình. Trong phút chốc, Lệ Tinh mất hết tất cả: không bạn trai, không tiền, không công việc. Lúc này, Lệ Tinh đã tham gia làm thực tập sinh ở khách sạn 5 sao.
Tại đây, cô gặp lại Trang Phú Hào (do Trương Triệu Huy đóng) – hiện là ông chủ khách sạn 5 sao. Dù đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng Lệ Tinh vẫn không sao quên được Phú Hào. Bởi nhiều năm trước, Lệ Tinh là người giúp việc tạm thời tại nhà Phú Hào. Trong lúc say rượu, Hào đã xảy ra "tình một đêm" với Lệ Tinh.

Vốn mến mộ tài năng và sự phong độ của Hào, Lệ Tinh cứ ngỡ cô đã tìm được người bạn đời lý tưởng. Nào ngờ vào ngày hôm sau, cô nhận được tấm chi phiếu. Hào yêu cầu cô lập tức nghỉ việc và mãi mãi không được xuất hiện trước mặt anh.
Lần gặp lại này, Lệ Tinh mới biết những chuyện xảy ra năm xưa tất cả chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, Lệ Tinh tự hiểu giữa cô và Phú Hào có một khoảng cách rất xa . Trong lúc Lệ Tinh định quên đi tình cảm đối với Hào thì đột nhiên anh chủ động tiếp cận và có ý gần gũi khiến cô hy vọng trở lại.
Còn Mâu Tư (do Trần Oánh đóng), 30 tuổi, vừa trở về sau một năm tù tội. Trước đó, Tư đã dùng nhan sắc để cám dỗ ông chủ. Khi đang làm “gái bao” cho ông ta thì Mâu Tư phát hiện hắn dùng tài khoản ngân hàng của cô để rửa tiền. Cuối cùng cô bị liên lụy, phải ngồi tù một cách oan ức.

SCREEN.png

rTAQZks.jpg



ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.

Bắt đầu từ ngày 01/04/2017 các phim chiếu song song với SCTV sẽ không update link down mà chỉ có link online. Chất lượng link online cũng sẽ là 1080p nên các bạn cứ an tâm về chất lượng
 

vikiet

Member
Thành Viên
Ủa, sao không có link download vậy? Phim chỉ phát online thôi hả?
 

ilovetvb

Member
Thành Viên
Cám ơn bạn nhiều lắm. Mình thích những diễn viên xưa như Trần Tùng Linh đóng phim lắm. Phim này có tính chấc hài hước lắm.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top