TVB 2016 Những Người Bạn - House Of Spirits - SCTVLT (31/31)

falconle

Member
Thành Viên
NHỮNG NGƯỜI BẠN - 2016
(Âu Dương Chấn Hoa, Hồ Định Hân, La Lan, Đằng Lệ Danh, Lữ Tuệ Nghi, Lưu Giang. ...)
3F5hAP2.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 一屋老友記
Tên việt: Những Người Bạn
Tên Tiếng Anh: House Of Spirits
Hãng sản xuất: TVB.
Số tập: 31
Giám chế: Phương Tuấn Chiêu

Diễn viên:

Âu Dương Chấn Hoa - Từ Trí Diệu
Hồ Định Hân - Lăng Lệ San
Đằng Lệ Minh - Từ Bích Nhi
Trương Dĩnh Khang - Từ Trí Hoan-
Lữ Tuệ Nghi - Nghiêm Mã Lợi-
Lưu Giang - Từ Sâm
La Lan - Ngô Đệ Nhi
Hồ Phong - Triệu Thiều Quang
Trương Ngạn Bác- Từ Trí Lạc
Trần Vỹ Hồng - Trương Chấn


PLOT.png

Cụ ông Bảo Lộc (do Lưu Giang đóng) có bốn người con: anh cả Bảo Hoan (do Âu Dương Chấn Hoa đóng), Bảo Hân (do Đằng Lệ Danh đóng), Bảo Du (do Trương Dĩnh Khang đóng) và Bảo Di (do Trương Ngạn Bác đóng).

Mỗi người có tính cách rất khác nhau. Bảo Hoan vì không muốn kế thừa sự nghiệp của cha nên đã bỏ nhà đi từ năm 18 tuổi. Mẹ mất sớm, Bảo Hân phải bỏ học, thay anh cả gánh vác gia đình, nuôi nấng hai em. Lớn lên, Bảo Du làm chuyên gia đầu tư chứng khoán, sống thực dụng và coi trọng vật chất. Trong khi đó, em út Bảo Di lại khá nhút nhát, trẻ con. Cậu rất đam mê âm nhạc nhưng không có đủ can đảm để theo đuổi.

Sau khi cha mất, theo di chúc, bốn anh em sẽ được quyền bán ngôi nhà cũ nếu họ dọn về sống chung trong 9 tháng. Vì tiền, bốn người họ đành tạm gác mọi hiềm khích, miễn cưỡng về lại bên nhau.

Căn nhà mục nát, hư hỏng nhiều. Bảo Hân phải nhờ cô bạn thân là thợ sửa ống nước – Chu Xán Xán (do Hồ Định Hân đóng), đến giúp đỡ. Xán Xán rất ghét Bảo Hoan vì biết được quá khứ của anh. Họ trở thành đôi oan gia, thường xuyên chống đối nhau từ chuyện lớn đến chuyện bé.

Một lần nọ, Bảo Hoan vô tình phát hiện trong nhà mình có đôi vợ chồng ma – Bạch Hoa (do Hồ Phong đóng) và Y Lan (do La Lan đóng). Đôi vợ chồng này dù đã lớn tuổi nhưng rất dễ thương và tốt bụng. Họ ra sức dùng phép thuật để hóa giải những mối bất hòa trong gia đình họ Bảo. Nhưng trớ trêu thay, họ càng giúp càng khiến cho mọi chuyện rối tung hơn nữa...

SCREEN.png

iGnk3E8.jpg

DOWN.png

***Hidden content cannot be quoted.***


ONLINE.png

***Hidden content cannot be quoted.***
thanks
 

hunfdddddd

Member
Thành Viên
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top