TVB 2017 Anh Họ! Cố Lên III - Oh My Grad - SCTV LT (30/30)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
ANH HỌ! CỐ LÊN III - 2017
(Quách Tấn An, Thái Thiếu Phân, Vương Tổ Lam, Lâm Hân Đồng, Thái Hàn Ức..)
XtT4iBE.gif


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 老表,畢業喇!
Tên việt: Anh Họ! Cố Lên III
Tên Tiếng Anh: Oh My Grad
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 32
Giám chế: Hoàng Vĩ Thanh


Diễn viên:
Quách Tấn An vai Đỗ Minh Trị
Vương Tổ Lam vai Thái Tâm
Lâm Thịnh Bân vai Đỗ Minh Hanh
Thái Thiếu Phân vai Trương Tiến Cường
Trịnh Hân Nghi vai Đỗ Đức Huệ
Trương Kế Thông vai Dương Quá
Tưởng Chí Quang vai Trình Lang
Sầm Lệ Hương vai Liễu Nữu

PLOT.png

Vợ chồng Đỗ Hổ (do Hồ Phong đóng) và Giang Bích (do La Lan đóng) cùng sáng lập học viện Xán Lạn Hồng Kông, chuyên đào tạo giáo viên với yêu cầu và học phí thấp. Trong lúc tài chính sa sút, ngôi trường này đột nhiên dính líu tới đường dây làm bằng giả, chịu nhiều tai tiếng. Hai ông bà phải gọi gấp hai con trai là Đỗ Minh Trị (do Quách Tấn An đóng) và Đỗ Minh Hanh (do Lâm Thịnh Bân đóng) về cứu nguy.

Minh Trị nhậm chức hiệu trưởng, Minh Hanh đảm chức ủy viên hội đồng học viện. Quan điểm giáo dục khác nhau một trời một vực gây ra nhiều hiềm khích giữa hai anh em. Để tránh rắc rối, học viện mời bà “Hổ” trong hội Gia Giáo, Trương Tiến Cường (do Thái Thiếu Phân đóng), về trường chỉnh đốn tình hình.

Minh Trị là nhà giáo đầy tâm huyết nhưng không có kinh nghiệm quản lý, thường bất đồng ý kiến với Cường. Trong khi đó, Cường không những coi thường Minh Trị, mà còn âm thầm phụng mệnh chủ tịch hội đồng quản trị học viện, giúp đỡ con trai của ông ta, Sử Đức Hoa (do Thái Hãn Ức đóng), được tốt nghiệp suôn sẻ.

Đức Hoa vốn không thích học hành, chỉ thích khoe khoang và gây sự. Anh ta cùng với bạn học, Liễu Nữu (do Sầm Lệ Hương đóng) – Hoa kiều Thái Lan và Trình Thư (do Lâm Hân Đồng đóng) – cao thủ chơi mạt chược, tạo nên mối tình tay ba dở khóc dở cười. Tuy nhiên, đối thủ của Trình Thư là Lữ Ưu (do Tiểu Bảo đóng) và Thối Phong Kỷ (do Ngô Chỉ Mặc đóng), lại tung tin đồn rằng Trình Thư có mối tình vong niên với bạn cùng lớp, Trình Lang (do Tưởng Chí Quang đóng). Thực chất, Trình Lang và Trình Thư là cha con.

Cô họ của Minh Trị là Đỗ Đức Huệ (do Trịnh Hân Nghi đóng), tay xảo quyệt Dương Quá (do Trương Kế Thông đóng) và người thần bí Thái Tâm (do Vương Tổ Lam đóng) cũng đăng ký vào học tại Xán Lạn. Những học trò bất kham này gây ra bao điều phiền toái cho học viện. Khó khăn ập đến từ bên ngoài lẫn bên trong khiến học viện Xán Lạn đứng trước nguy cơ giải thể.


SCREEN.png

FiVNm63.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top