TVB 2007 Ba Chị Em - Phoenix Rising - Sanyang LT (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
Ba Chị Em - 2007
(Điền Nhụy Ni, Tô Ngọc Hoa, Đường Ninh, Trần Cẩm Hồng, Huỳnh Trí Hiền...)
xIkcEJa.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 蘭花劫
Tên việt: Ba Chị Em
Tên Tiếng Anh: Phoenix Rising
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Đường Cơ Minh

Diễn viên:

Tô Ngọc Hoa - Viêm Bái Hồ/Dương Thể Dao
Điền Nhụy Ni - Giang Lệ Nhã/Dương Thể Du
Đường Ninh - Tô Phi/Dương Thể Lâm
Trần Cẩm Hồng - Ngôn Lượng
Huỳnh Trí Hiền - Trương Chí Khải
Hồ Nặc Ngôn - Mã Hách
Trần Mạn Na - Ngôn Lương Thục Đức
La Lạc Lâm - Trương Ứng Cảnh
Trần Gia Nghi - Trương Tống Mỹ Trinh
Quách Đức Tín - Viêm Phát
Trần Hồng Liệt - Thành Bảo
Lý Gia Đỉnh - Tô Uy
Mã Đề Lộ - Hàn Hoàn
Hồ Định Hân - Diệp Chỉ San
Lý Thành Xương - Nghê Đống Lương


PLOT.png

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba chị em gái: Giang Lệ Nhã, Viêm Bái Hồ và Tô Phi. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, ba chị em cùng sống trong cô nhi viện. Dù thiếu tình mẫu tử nhưng chính sự đùm bọc và yêu thương lẫn nhau đã giúp họ có một hồi ức tuổi thơ tươi đẹp. Lần lượt được nhận nuôi, ba chị em - ba môi trường nuôi dưỡng dần trưởng thành và có quan điểm sống khác nhau. Phải chăng hoàn cảnh giáo dục là nguyên nhân chính hình thành nhân cách con người hay đây chỉ là yếu tố thúc đẩy cho bản chất trội trong họ trổi dậy?

Chị hai Giang Lệ Nhã là một người hiểu chuyện, luôn thương yêu, giúp đỡ mọi người. Cha mẹ nuôi của Lệ Nhã là chủ tiệm bán gạch ngói nhỏ. Họ thương yêu và chăm sóc cô như con ruột. Lệ Nhã có con riêng với bạn trai Ngôn Lượng (do Trần Cẩm Hồng đóng). Vì sự nghiệp của Lượng nên Lệ Nhã âm thầm nuôi con mà không cần danh phận. Khi gặp lại hai em gái, Lệ Nhã thậm chí hy sinh chính bản thân mình, chấp nhận án tử hình thay em gái Viêm Bái Hồ.

Được đôi vợ chồng giàu có nuôi dưỡng, những tưởng chị ba Viêm Bái Hồ (do Tô Ngọc Hoa đóng) sẽ có cuộc sống sung túc và tràn ngập yêu thương nhưng thực tế cô vô cùng cô độc. Bái Hồ tìm mọi cách để thoát ra khỏi căn nhà rộng lớn đầy tối tăm ấy. Dần dần cô trở nên ích kỷ và đáng sợ. Với quan điểm sống “mạnh được, yếu thua”, cô bất chấp thủ đoạn kể cả việc dứt bỏ tình thân ruột thịt.


Em út Tô Phi (do Đường Ninh đóng) là người có niềm tin mãnh liệt về lẽ phải, sự đúng đắn của pháp luật. Thuở nhỏ, Tô Phi luôn được hai chị yêu thương che chở. Dù cơm no áo ấm trong sự bao bọc của cha mẹ nuôi nhưng Tô Phi luôn đau đáu ý định quay về tìm gặp hai người chị ruột. Sau khi tốt nghệp, cô lập tức trở lại cô nhi viện – nay là trại giam để làm giáo viên giáo hóa. Đối diện trước những việc làm phạm pháp của Lệ Nhã nhằm giúp Bái Hồ thoát khỏi án tử hình, Tô Phi tố cáo họ mà không biết đó là chị hai và chị ba của mình.

SCREEN.png

mGZQN6U.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
Đã update phim Ba Chị Em bản 16:9 full hd đang chiếu ở HK nha bà con..
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top