TVB 2018 Bà Trùm - Apple-Colada - SCTVLT (30/30)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BÀ TRÙM - 2018
(Trần Vỹ, Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Quang Lượng, Sầm Lệ Hương ..)
E28FSv4.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 果欄中的江湖大嫂
Tên việt: Bà Trùm
Tên Tiếng Anh: Apple-Colada
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 30
Giám chế: Lương Tài Viễn

Diễn viên:

Trần Vỹ - vai Lý Mộng Lộ
Huỳnh Hạo Nhiên – vai Phùng Bảo
Sầm Lệ Hương – vai Lý Lạc Di
Dương Minh – vai Huỳnh Hữu Tài
Huỳnh Quang Lượng – vai Phùng Đại Kiên
Phùng Doanh Doanh – vai Trần Ngọc Mẫn
Lâm Tử Thiện – vai Phùng Quang Huy
Giang Gia Mẫn – vai Huỳnh Hữu Mỹ
Phàn Diệc Mẫn – vai La Nguyệt Linh/ La Nguyệt Quế
Tuyết Ni – vai Dư Châu
Lưu Giang – vai Huỳnh Diệu Đường

PLOT.png

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên hết thời – Lý Mộng Lộ (do Trần Vỹ đóng), từ nước ngoài trở về Hồng Kông với hai bàn tay trắng. Lộ phải dọn đến sống cùng cháu gái - Lý Lạc Di (do Sầm Lệ Hương đóng), để tiết kiệm chi tiêu. Di mồ côi cha mẹ, làm nghề giáo, vừa bị thất nghiệp vì trường học giải thể. Từ ngày Lộ về, cuộc sống của Di càng thêm khó khăn.

Đang lúc rơi vào bế tắc, Lộ và Di bất ngờ nhận được tin mừng từ người giúp việc cũ. Hóa ra sau khi mất, cha của Di đã để lại một sạp trái cây đắt giá trong khu vựa sầm uất nhất xứ “Cảng Thơm”. Sạp trái cây này được một người giúp việc khác là Phùng Đại Kiên (do Huỳnh Quang Lượng đóng) và con trai của ông ta – Phùng Bảo (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng), chăm lo buôn bán hàng chục năm nay.

Lộ và Di tìm ngay đến nhà họ Phùng, đòi quyền thừa kế và được chia phân nửa sạp trái cây. Giữa khu vựa phức tạp, đầy rẫy bọn đầu gấu giang hồ, hai cô cháu chân yếu tay mềm, phải tự mình gánh vác công việc nặng nhọc, vốn chỉ dành cho cánh đàn ông vạm vỡ, cơ bắp.

Nghị lực vượt khó của Di dần khiến Bảo có cảm tình. Hai người họ cùng anh bạn thân Huỳnh Hữu Tài (do Dương Minh đóng) và “gái hư” Trần Ngọc Mẫn (do Phùng Doanh Doanh đóng) tạo nên mối tình tay tư nhiều trắc trở. Về phần Lộ, bằng tài trí của mình, Lộ ngày một khẳng định bản thân, vượt qua cha con Kiên để trở thành nữ trưởng ban đầu tiên của vựa trái cây

Khi mọi chuyện đang ổn thỏa, bí mật về cái chết của cha Di bất ngờ được hé lộ, làm rạn nứt tình cảm mới chớm giữa Di và Bảo. Cũng ngay lúc này, bọn tập đoàn tài chính cấu kết với xã hội đen, lập kế hoạch thâu tóm khu vựa. Liệu, Lộ có đối phó được với tình thế loạn trong giặc ngoài để xứng danh “bà trùm” vựa trái cây?


SCREEN.png

4vayZRY.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top