Lồng Tiếng Bảo Đao Tầm Chủ - Trung Quốc - 30/30 - FFVN lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
BẢO ĐAO TẦM CHỦ (2001)
297c9c98190891eafafef7ee02e54fbe_36863122.baodaotamchu.jpg

Số tập: 40 (45 phút/tập); 30 tập (60 phút/tập)
Diễn viên:

Tiêu Thập Nhất Lang (Ngô Kỳ Long đóng)

TieuThapNhatLang.jpg


25 tuổi, giang hồ hiệp đạo, cướp phú tế bần, tính tình cởi mở, không chịu gò bó, người phụ nữ yêu thương nhất, cũng là vợ của Liên Thành Bích - Thẩm Bích Quân. Bối cảnh gia đình và tính cách chênh lệch quá xa, khiến cho hai người gặp trở ngại trong tình yêu, thêm vào đó là vì việc Tiêu Thập Nhất Lang phải bảo vệ hậu nhân của đao gia, nhận nhiệm vụ bảo vệ người sở hữu Cát Lộc đao – Liên Thành Bích. Trải qua nhiều trắc trở Tiêu Thập Nhất Lang mới có được mỹ nhân.

Thẩm Bích Quân (Chu Ân đóng)

ThamBichQuan.jpg


22 tuổi, dịu dàng khả ái, ngoài lạnh trong nóng, nhưng vì từ nhỏ đã đón nhận gia huấn và bảo vệ gia đình, nhìn dường như dịu dàng, đơn thuần, kì thực rất thông minh và kiên cường, tuy rằng rất yêu Tiêu Thập Nhất Lang, nhưng vì ràng buộc lễ giáo, từng vì giận Liên Thành Bích mà rời xa Liên gia, cùng với Tiêu Thập Nhất Lang trải qua những ngày tháng vui vẻ, nhưng khi Liên gia bị huỷ, lúc Liên Thành Bích thất chí, thì kiên quyết trở lại Liên gia, ra tay chống đỡ khôi phục lại, mãi sau đến khi phát hiện dã tâm của Liên Thành Bích, cuối cùng kiên quyết trút bỏ mọi thứ, cùng Tiêu Thập Nhất Lang bỏ đi.

Liên Thành Bích ( Vu Ba đóng)

LienThanhBich.jpg


26 tuổi, con nhà gia thế, thiếu bảo chủ Liên gia bảo nổi danh trong võ lâm, tác phong nhanh nhẹn, văn võ song toàn, tự phụ thông minh, nội tâm u ám, đầy nghi kỵ, rất yêu thương Thẩm Bích Quân nhưng lại nhẫn tâm nhiều lần thăm dò, cuối cùng mất Thẩm Bích Quân vào tay Tiêu Thập Nhất Lang. Sau khi mất đi tình yêu, Liên Thành Bích dùng nhiều thủ đoạn trả thù, do đó mà Liên gia bảo bị Tiêu Dao Hầu phá huỷ. Lúc chán nản thì Thẩm Bích Quân quay trở lại, nhưng lại không biết trân trọng vì đã nếm trải lòng người mau đổi thay. Nhưng sau khi tiêu diệt Tiêu Dao Hầu, thì Liên Thành Bích lại ra sức chiếm lấy, chế ngự võ lâm, không ngừng phạm phải những sai lầm lớn không thể vãn hồi, cuối cùng chết dưới tay Tiêu Thập Nhất Lang.

Phong Tứ Nương (Mã Á Thư đóng)

PhongTuNuong.jpg


28 tuổi, thông minh, thẳng thắn, yêu mến Tiêu Thập Nhất Lang, vì Tiêu Thập Nhất Lang từ đầu đến cuối chỉ xem như chị gái mà vô phương bày tỏ, chỉ có thể chôn chặt tình cảm trong lòng. Vì sự xuất hiện của Thẩm Bích Quân mà biết hết hy vọng nên quyết định lấy Dương Khai Thái, nhưng lại vì Tiêu Thập Nhất Lang mà huỷ hôn. Sau khi Dương Thiên Tán chết, cuối cùng Phong Tứ Nương cũng xây dựng lại với Dương Khai Thái do phát hiện Khai Thái là người xứng đáng để trao thân gửi phận.

Nội dung:Giang hồ du hiệp Tiêu Thập Nhất Lang trong lúc vô ý đã phát hiện ra được thanh Cát Lộc bảo đao đã thất lạc nhiều năm mà trong truyền thuyết đã nói đến, từ đó không những liên can tới cảnh tranh đấu trong giang hồ, mà còn kết giao với “Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” Thẩm Bích Quân.

Thẩm Bích Quân từ nhỏ đã có đính ước với trang chủ “Võ lâm đệ nhất thế gia – Liên gia trang” – Liên Thành Bích. Đột nhiên do duyên số mà Thẩm Bích Quân gặp gỡ Tiêu Thập Nhất Lang và hai người yêu thương nhau. Nhưng vì giữ chữ tín, quan trọng hơn nữa là vì sự sống còn của gia tộc, Thẩm Bích Quân quyết định chôn giấu tình cảm của mình dành cho Tiêu Thập Nhất Lang và thành tâm thành ý muốn về làm dâu Liên gia.

Liên Thành Bích là người tự cao và đa nghi. Trong lòng anh càng yêu thương Thẩm Bích Quân bao nhiêu thì nghi ngờ sự thanh bạch của vợ mình bấy nhiêu. Điều này khiến cho cả Liên Thành Bích và Thẩm Bích Quân đều chịu sự giày vò. Lòng đố kị đã khiến Liên Thành Bích xem Tiêu Thập Nhất Lang như kẻ thù.

Cuộc tranh đấu giữa Liên Thành Bích và Tiêu Thập Nhất Lang khiến cho thế lực hắc ám trong võ lâm là Tiêu Dao Hầu thừa cơ hội.

Tiêu Dao Hầu thực ra là cậu của Liên Thành Bích. Ông ta không may đã bị khuyết tật từ thuở nhỏ, rồi lại bị cha ruột của mình vứt bỏ. Sau này trưởng thành, Tiêu Dao Hầu tập luyện một môn võ công kỳ dị, một lòng muốn xưng bá võ lâm và trả thù Liên gia. Để đạt được mục đích này, ông ta cần phải tìm ra tung tích của thanh Cát Lộc bảo đao. Như vậy thì khắp cả thiên hạ sẽ không ai khắc chế được thần khí của ông ta.

Là của hồi môn của Thẩm Bích Quân, Cát Lộc bảo đao được đưa từ Thẩm gia qua Liên gia. Để đề phòng bất trắc, Thẩm lão thái quân tung tin là thanh Cát Lộc bảo đao đã bị Tiêu Thập Nhất Lang lấy mất. Thế là Tiêu Thập Nhất Lang cũng trở thành đối tượng công kích của Tiêu Dao Hầu.

Em gái của Liên Thành Bích – Liên Thành Cẩn yêu mến Tiêu Thập Nhất Lang, khi mới phát hiện người mà Tiêu Thập Nhất Lang yêu từ đầu đến cuối là chị dâu của mình, tìm đến gặp thủ hạ của Tiêu Dao Hầu. Tiêu Dao Hầu lợi dụng sự bồng bột của Liên Thành Cẩn, nhân cơ hội Liên Thành Bích quyết tâm đối phó với Liên Thành Bích, phá hoại Liên gia, đoạt lấy Cát Lộc đao.

Thẩm Bích Quân thấy Liên Thành Bích thất bại hoàn toàn, cảm thấy bất nhẫn, thế là không tính đến những việc trước đây một lần nữa lại trở về bên cạnh Liên Thành Bích, giúp anh khôi phục lại Liên gia. Vì hòa bình của võ lâm, Tiêu Thập Nhất Lang cũng gạt bỏ tình riêng, bí mật ra sức giúp đỡ Liên Thành Bích.

Tiêu Thập Nhất Lang cuối cùng cũng phá giải được bí mật của thanh Cát Lộc đao, cùng liên kết với Liên Thành Bích diệt sạch “ung nhọt” của võ lâm - Tiêu Dao Hầu.

Liên gia bảo tái chấn hùng phong, Liên Thành Bích vì lòng đố kỵ, lại quay sang chĩa mũi dùi vào tình địch là Tiêu Thập Nhất Lang. Vì muốn đánh thắng Tiêu Thập Nhất Lang, Liên Thành Bích thậm chí không ngại học võ công tà môn của Tiêu Dao Hầu, khiến bản thân dần dần đi vào ma đạo. Tiêu Thập Nhất Lang bị dồn đến bước đường cùng, dưới sự giúp đỡ của Thẩm Bích Quân, đánh thắng Liên Thành Bích, hai người cuối cùng cũng được thành đôi.Upload:linda_chung
Poster: hoang.jonas
Audio: FFVNFormat: mpg, mp4
Video size: 352x240
Ghi chú: + Bộ upload đầu tay của mình, rất mong được ủng hộ.
+ Các tập 22, 23, 25, 28, 29 do trên mạng link đã bị die rất nhiều part nên mình download bản MP4 thay vào. Mong các bạn thông cảm.Download:
BDTC-01mpg_thumbs_20110929_095730.jpg

Nhạc phim "BẢO ĐAO TẦM CHỦ":
http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3...eBmhhdCBdUngYW5nfGRhWeBmmUsICgY2FwIG5oYXB8fDE
Link MEDIAFIRE
Link trong folder: http://www.mediafire.com/?yom9h5paqa1wt
 

ffvnfilm

Member
Thành Viên
vui lòng cho xin link fshare đi bác. hoặc có thể chỉ cách tải nguyên folder mediafire được không? Thanks. media tải quảng cáo nhiều quá.
 

Hoa Mat Troi

Member
Thành Viên
Ai có link bản đẹp trên ko cho xin, trên youtube bị xóa rồi. Cám ơn.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top