Lồng Tiếng Bộ Tứ Siêu Đẳng - Fantastic Four

Pikachu

Pika Pika
Thành Viên
BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG
Fantastic-Four-Movie-Cast-Original.jpg



Tên Việt: Bộ Tứ Siêu Đẳng
Tên Anh: Fantastic Four
Quốc Gia: Mỹ
Đạo Diễn: Tim Story
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis

bannerart-1280.jpg
Tên Việt: Bộ Tứ Siêu Đẳng
Tên Anh: Fantastic Four
Năm sản xuất: 2005
Nội dung: Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật).
Audio: Lồng Tiếng – HTV3
Download:

[TR1][TD]
Fantastic-Four01.jpg
[/TD][TD1]
Tên Việt: Bộ Tứ Siêu Đẳng 2: Sứ Giả Bạc
Tên Anh: Fantastic Four Rise of The Silver Surfer
Năm sản xuất: 2007
Nội dung: Ở phần trước, Reed dẫn đầu một nhóm các nhà khoa học gồm phi hành gia Ben Grimm (Michael Chiklis), Sue Storm (Jessica Alba) - người phụ trách chương trình nghiên cứu về di truyền, vốn là bạn gái cũ của Reed trước đây, phi công Johny Storm (Chris Evans), em trai Sue và Victor - người tài trợ, cũng là một đối thủ trong tình yêu của anh - cùng ra ngoài không gian để thực hiện thí nghiệm giải mã bí mật hệ di truyền của con người
Từ một tính toán sai lầm của Reed về thời gian tiếp xúc với đám mây phóng xạ nên toàn bộ nhóm nghiên cứu sau khi trở về trái đất đã bị biến đổi gen. Reed có thể kéo giãn bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể (Mr. Fantastic). Sue có khả năng tàng hình và phát ra năng lượng (Invisible Woman), Johnny có khả năng tự bốc cháy và bay lên cao (Human Torch), Ben bị biến dạng thành người đá cứng rắn và có sức mạnh.
Kẻ thù truyền kiếp Victor Von Doom đã bị Bộ Tứ siêu đẳng khống chế làm cho hắn bị hóa thành tượng sắt, sau 2 năm trôi qua cứ ngỡ mọi việc đã im xuôi. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị kết hôn thì có 1 người ngoài hành tinh với tấm ván trượt có sức mạnh phi thường với âm mưu hủy diệt trái đất. Họ đã hợp sức cùng nhau bảo vệ thành phố New York chống lại âm mưu đó và tên Victor Von Doom xảo quyệt.
Audio: Lồng Tiếng – HTV3
Download:
[/TD1][/TR1]
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top