TVB 2016 Cảnh Sát Siêu Năng - Over Run Over - SCTVLT (22/22)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
CẢNH SÁT SIÊU NĂNG - 2016
(Vương Hạo Tín, Chu Thiên Tuyết, Viên Vỹ Hào, Đơn Lập Văn, La Lạc Lâm, Đàm Khải Kỳ, Lưu Bội Nguyệt, Chu Thần Lệ, Cẩu Vân Tuệ, Lâm Vĩ... )
K9EI8ty.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: EU超時任務
Tên việt: Cảnh Sát Siêu Năng
Tên Tiếng Anh: Over Run Over
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 22
Giám Chế: Lâm Chí Hoa

Diễn viên:
Chu Thiên Tuyết - Lăng Thần Phong
Vương Hạo Tín - Quan Đỉnh Danh
Đơn Lập Văn - Trần Kính Uy
Lâm Vĩ - Hạ Triển Tường
Cẩu Vân Tuệ - Chung Xào Duyệt
Chu Thần Lệ - Phùng Chỉ Trừng
Đàm Khải Kỳ - Lý Tư Đình
Lưu Bội Nguyệt - Hạ Tiểu Mỹ
Phan Chí Văn - Quách Vĩ Thành
Dương Triều Khải - Quan Thiếu Cơ
Đới Diệu Minh - Quan Đống Bình
Triệu Vĩnh Hồng - Âu Dương Nghĩa
Huỳnh Tử Hằng - Trình Lượng Thiên
La Lạc Lâm - Lăng Hải
Lữ San - Tiêu Thanh Yến
Lý Tấn Cường - Lăng Thần Quang
Hứa Gia Kiệt - Trương Hạo Nguyên
Hà Tuấn Hiên - Ngô Quán Hùng


PLOT.png

“Vận mệnh trước giờ đều không nằm trong tay chúng ta, nhưng kỳ tích lại có thể tìm kiếm được. Tương lai có thể sẽ thay đổi, những thứ đẹp đẽ nhất thì ra đã sớm thuộc về ta. Hãy giữ thật chặt những gì bạn đang có” là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả.

Nữ cảnh sát đội tiên phong EU - Lăng Thần Phong (do Chu Thiên Tuyết đóng) trong một lần điều tra kẻ khả nghi thì chẳng may cha cô bị bắn chết. Trong lúc đau lòng, Phong đã gặp hiện tượng lạ trong vũ trụ. Cô phát hiện mình có khả năng xuyên không gian và trở lại ba ngày trước khi cha cô chết. Phong đã từ ngày 3/4 trở lại ngày 1/4 và cố gắng sửa chữa lại những sai lầm để cha cô được sống.

Khi Phong tìm cách để thay đổi thì sự việc khác lại bị ảnh hưởng, nhưng cha cô cũng không thể tránh khỏi cái chết. Sau đó, Phong tìm hiểu kỹ càng mọi chuyện để trở lại quá khứ lần nữa nhằm cứu cha mình thoát chết.

Tuy cứu được cha, nhưng vô tình dẫn đến một vụ án khác. Phong lại lần nữa quay về quá khứ với hy vọng có thể ngăn cản vụ án đó. Trưởng thôn Quan Đỉnh Danh (do Vương Hạo Tín đóng) luôn đấu khẩu với Phong. Một lần, Danh biết được bí mật của Phong nên cùng cô truy tìm hắc cảnh. Danh luôn che giấu thân phận cảnh sát ngầm của mình. Do tính cách khác nhau nên họ thường xảy ra mâu thuẫn, đồng thời gây hiểu nhầm cho Quách Thượng Chính (do Viên Vỹ Hào đóng) - là người yêu và cũng là đồng nghiệp của Thần Phong.

Đồng nghiệp khác của Phong là Trần Kính Uy (do Đơn Lập Văn đóng) và phóng viên Lý Tư Đình (do Đàm Khải Kỳ đóng) đều bị ảnh hưởng không nhỏ khi Phong và Danh muốn thay đổi một sự việc nào đó. Mọi người đã gặp những việc “người tính không bằng trời tính”...

SCREEN.png

gITxhft.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top