Lồng Tiếng Chạng Vạng - Twilight

Pikachu

Pika Pika
Thành Viên
CHẠNG VẠNG

twilight02.jpg


Tên Việt: Chạng Vạng
Tên Anh: Twilight
Quốc Gia: Mỹ
Đạo Diễn: Chris Weitz (Phần 1, 2), David Slade (Phần 3)
Diễn viên:
Robert Pattinson ... Edward Cullen
Kristen Stewart ... Bella Swan
Taylor Lautner ... Jacob Black
Ashley Greene ... Alice Cullen
Peter Facinelli ... Dr. Carlisle Cullen
Elizabeth Reaser ... Esme Cullen
Kellan Lutz ... Emmett Cullen
Nikki Reed ... Rosalie Hale
Jackson Rathbone ... Jasper Hale
Bronson Pelletier ... Jared
Alex Meraz ... Paul
Kiowa Gordon ... Embry Call
Billy Burke ... Charlie Swan
Chaske Spencer ... Sam Uley
Edi Gathegi ... Laurent

twilight-movie-poster-2008-1020433847.jpg

Tên Việt: Chạng Vạng
Tên Anh: Twilight
Năm sản xuất: 2008
Nội dung:
Twilight là câu chuyện kể về tình cảm của một cô nàng 17 tuổi và một chàng ma cà rồng cực kỳ bảnh trai.
Bella Swan (Kristen Stewart) là một cô bé luôn thầm kín và không hòa đồng cùng với nhiều bạn bè ở trường trung học Phoenix, Arizona. Cô chuyển tới thi trấn Forks, Washington để sống với người cha đẻ của mình. Tại đây, cuộc đời của cô bắt đầu thay đổi. Cô bị chàng trai bí ẩn Edward Cullen (Robert Pattinson) thu hút. Và rồi cả Bella và Edward đều bị nhấn chìm trong tình yêu lãng mạng. Nhưng điều Bella không ngờ đó là Edward thực là một Ma Cà Rồng. Nhưng cô không chạy trốn khỏi anh mà càng yêu anh hơn. Cũng chính sự khác biệt giữa người và Ma Cà Rồng đã dẫn đến sự nguy hiểm cho Bella. Họ sẽ như thế nào? Tình yêu của họ sẽ vĩnh viễn chứ? Sự nguy hiểm nào đang chờ đón họ. Mời các bạn đón xem.
Audio: Lồng Tiếng – HTV3
Download:


The-Twilight-Saga_-Eclipse.jpg
Tên Việt: Chạng Vạng 3: Nhật Thực
Tên Anh: Twilight Saga: Eclipse
Năm sản xuất: 2010
Nội dung: The Twilight Saga’s Eclipse (Nhật Thực) dựa trên cuốn tiểu thuyết thứ 3 trong serie ăn khách “Chạng Vạng” (Twilight) của nhà văn Stephenie Meyer. Phim do Melissa Rosenberg chuyển thể kịch bản và đạo diễn David Slade chỉ đạo thực hiện.
Phần 3 Nhật Thực của seri phim “Chạng Vạng” này sẽ vẫn tập trung vào nhân vật Bella. Ngoài việc Bella tiếp tục gặp nguy hiểm khi xuất hiện ra một nhóm ma cà rồng mới thì cô nàng này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm khi phải lựa chọn giữa Edward Cullen và Jacob Black.

Trong ”Eclipse”, nàng Bella (Kristen Stewart) xinh đẹp một lần nữa phải đối mặt với nguy hiểm khi xuất hiện một nhóm ma cà rồng mới. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm khi phải lựa chọn giữa một bên là tình yêu với chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson)và một bên là tình bạn với anh chàng người sói Jacob Black (Taylor Lautner), dù biết rằng quyết định của mình có thể thổi bùng cuộc chiến truyền kiếp giữa dòng họ ma cà rồng và người sói.
Audio: Lồng Tiếng – HTV3
Download:

[TR1][TD]
new_moon_poster01.jpg
[/TD][TD1]
Tên Việt: Chạng Vạng 2: Trăng Non
Tên Anh: The Twilight Saga: New Moon
Năm sản xuất: 2009
Nội dung: Sau vụ tai nạn tại nhà Cullen. Edward lo sợ sự an toàn cảu Bella nên anh quyết định rời khỏi Bella, rời khỏi làng Folks. Bella vô cùng đau khổ. Cô tìm mọi cách để được gặp Edward bất chấp cả sự nguy hiểm đến tính mạng. Trong lúc này, Jacob luôn ở bên cạnh cô và an ủi cô. Nhưng điều cô không ngờ tới đó là Jacob (Jake) lại là một người sói. Alice, người em gái của Edward, cô có khả năng nhìn đoán được tương lai. Khi biết Bella muốn tìm đến cái chết, cô liền lập tức báo với Edward. Edward vô cùng đau khổ và hối hận khi bỏ cô ở lại. Anh cứ tưởng Bella đã chết nên quyết định đến gặp nhà Volturi, người có sức mạnh như một nhà hoàng gia trong thế giới Ma Cà Rồng, hoàng tộc luôn đặt ra luật lệ đế tìm đến cái chết...Chuyện tình giữa người và Ma Cà Rồng sẽ như thế nào? Bella cuối cùng có cứu kịp Edward không? Dòng tộc Volturi sẽ xảy lý họ ra sao? Mời các bạn đón xem
Audio: Lồng Tiếng – HTV3
Download:
[/TD1][/TR1]
 
Sửa lần cuối:

Cold boy

New Member
Thành Viên
REUP, please!!! Link die hết rồi chủ thớt ơi. Cho mình xin lại link!
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top