TVB 2016 Chung Một Mái Nhà - Những Người Bạn - House of Spirits (2016)[TVB][31 Tập]{VNLT}

yku60777

Member
Thành Viên
Những Người Bạn - House of Spirits 2016


E4B880E5B18BE88081E58F8BE8A898.jpg




info.png


Mã:
Tên tiếng việt : Những Người Bạn 
Tên tiếng Anh : House of Spirits
Kênh chiếu : TVB
Thời lượng: 31 tập



Những người bạn : dựa trên bộ phim hồn ma vui nhộn “Nhặt được bảo bối” từng gây sốt màn ảnh nhỏ trong những năm thập niên 80. Đây là một câu chuyện ấm áp tình người, một câu chuyện của sự mất đi và tìm lại.
Phim xoay quanh một gia đình có bốn anh em: anh cả Bảo Hoan (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) bỏ nhà ra đi từ năm 18 tuổi, em gái Bảo Hân (do Đằng Lệ Danh đóng) thay anh cả chăm sóc gia đình, em trai Bảo Du luôn xem trọng đồng tiền và em út Bảo Di mê âm nhạc nhưng không dám thực hiện ước mơ.
Cha của họ là Bảo Lộc (do Lưu Giang đóng) đã mất. Ông để lại di chúc với tài sản là một căn nhà cũ cho bốn người con nhưng với điều kiện họ phải sống chung 9 tháng trong căn nhà đó mới được quyền bán. Vì tiền, bốn anh em miễn cưỡng quay về sống chung.
Chu Xán Xán (do Hồ Định Hân đóng) là một thợ sửa ống nước có tính cách mạnh mẽ. Xán Xán là bạn của Bảo Hân, cô được Bảo Hoan nhờ sửa lại căn nhà. Vốn có ấn tượng xấu với Bảo Hoan vì bỏ rơi gia đình khi các em còn nhỏ nên Xán Xán thường xuyên chống đối anh.
Một lần, Bảo Hoan phát hiện trong nhà có đôi vợ chồng ma là Bạch Hoa (do Hồ Phong đóng) và Y Lan (do La Lan đóng). Hai vợ chồng ma hóa giải mối bất hòa cho nhà họ Bảo bằng phép thuật cho nhà họ Bảo. Tiếc thay họ càng giúp mọi chuyện càng rắc rối, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.



screen.png





Nhung%20Nguoi%20Ban%2001.mkv_thumbs_2016.06.30_09.18.41_zpsuqivlnvk.jpg




Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

CHANHDAO

Member
Thành Viên
phim nay cung hap dan lam. Ho Dinh Han dien xuat ngay cang dieu luyen, au duong chan hoa thich het cho che. cam on
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top