Lồng Tiếng Hoàng Tử Gác Mái - Hàn Quốc - 09/20 - TVM lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
Hoàng Tử Gác Mái (2012)

Tên tiếng Việt: Hoàng Tử Gác Mái
Tên tiếng Anh: Rooftop Prince
Tên tiếng Hàn: Hangul: 옥탑방 왕세자
Thời lượng: 20 tập
Đạo diễn: Shin Yoon-sub
Diễn viên:
Park Yoo Jeon (Phác Hữu Thiên) trong vai Lee Gak (Lý Cước) / Yong Tae-yong (Long Thái Dũng)
Han Ji-min (Hàn Trí Mẫn) trong vai Park-ha(Phác Hà)/ Bu-yong (Phù Dung)
Jung Yoo-mi (Trịnh Hữu Mỹ) trong vai Hong Se-na (Hồng Thế Na) / Hwa-yong (Hoa Dung)
Lee Tae-sung (Lý Thái Thành) trong vai Yong Tae-mu (Long Thái Mậu)/ Moo-Chang (Vu Trường)
Lee Min-ho (Lý Mẫn Hạo) trong vai Song Man-bo (Tống Mãn Bố)
Jung Suk-won (Trịnh Thích Nguyên) trong vai Woo Yong-sool (Võ Long Thuật)
Choi Woo-shik (Thôi Vũ Thấc) trong vai Do Chi-san (Đỗ Chí Sơn)
Ban Hyo-jung (Phan Hiểu Chính) trong vai Chủ Tịch Yeo (Lã)
Lee Moon-shik (Lý Văn Thấc) trong vai Pyo Taek-soo (? Thạch Tú)
Ahn Seok-hwan (An Tích Hoàn) trong vai Yong Dong-man(Long Đông Mãn)
Song Ok-sook (Tống Ngọc Toác) trong vai Gong Man-ok (Khổng Mãn Ngọc)
Park Joon-geum (Phác Xuân Cẩm) trong vai Yong Seol-hee (Long Tiết Hỷ)
Kang Byul trong vai Lady Mimi
Guzal Tursunova trong vai Becky

Nội dung:
Tae-mu (Lee Tae-sung), sau khi giết chết người anh em họ của mình ở Mỹ, trở về Hàn Quốc tuyên bố rằng người anh em họ của mình, Tae-yong (Micky Yoochun), đã bị mất tích ở New York. Trong khi đó Tae-mu đang có mối quan hệ tình cảm bí mật với Hong Se Na (Jung Yoo-mi) - người chị cùng cha khác mẹ với Park Ha. Park Ha bị mất tích và lưu lạc sang Mỹ cũng chính là do Se-Na. Hai năm sau khi Tae-Yong mất tích, bốn người đàn ông mặc quần áo thời đại Joseon rơi xuống ngôi nhà trên tầng thượng của Park-Ha. Người đứng đầu tự xưng là Thái tử của triều đại Joseon, cùng với đoàn tùy tùng là Song Man-bo (Lee Min Ho), Woo Yong-Sool (Jung Suk-won), và Do Chi-san (Choi Woo-shik). Tại Seoul, Lee Gak vô tình nhìn thấy Hong Se Na rất giống với người vợ đã mất của mình. Vị thái tử tin rằng Se Na và thái tử phi chính là hoán thân của nhau trong quá khứ và hiện đại. Trong khi đó, chủ tịch Yeo (Ban Hyo-jung) một mực khẳng định Lee Gak là cháu trai đã mất tích của mình vì cả hai rất giống nhau và đinh ninh cháu trai của mình đã trở về. Để tiếp cận Se Na khi đó đang là thư ký của chủ tịch Yeo, Lee Gak đã đóng giả làm Tae-yong. Tae Moo sau khi giết người anh Tae-Yong cảm thấy bất ngờ và lo sợ khi thấy người anh trở về làm việc trong công ty. Mặt khác Park Ha cảm thấy bối rối khi Vị thái tử Lee Gak lại là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Home Shopping - Tae Yong. Cô buồn bã khi Lee Gak chỉ quan tâm tiếp cận Se na để tìm bí ẩn cái chết của Thái tử phi. Sau khi tìm được mối quan hệ giữa Se na - Park Ha và bí ẩn trong quá khứ, Lee Gak nhận ra người mình yêu là Park Ha. Hai người làm đám cưới cùng nhau trên gác mái rồi Lee Gak dần dần tan biến mất để trở về thời Joseon, bỏ lại một mình Park Ha trong đau khổ.

Cuối cùng, cái chết của thái tử phi đã được khám phá. Người chết đuối trong hồ không phải Thái tử phi Hwa-young mà là người em gái Thái tử phi Boo-young. Boo Young đã hi sinh để cứu vị Thái tử khỏi kế hoạch ám sát của chính gia đình mình nhằm đưa Moo-chang - người em trai thái tử bị phế truất lên làm vua.

Hwa-young và người mẹ của mình bị đưa đi lưu đày, cả gia đình Boo-Young bị tống ngục và cái chết của Boo-young được làm rõ.

Remux & Upload: keykool
Audio: TVM
Format: MKV
Video Size: 1280x720



Download:
Folder Fshare: http://www.fshare.vn/folder/TYTHC39AGT
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top