Lồng Tiếng Kỳ Phùng Địch Thủ - ATV - 26/26 - SanYang lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ ( 1999 )

W8VPmE7.jpg


Tên tiếng Hoa: Hai Rui Dou Yan Song / 海瑞鬥嚴嵩
Tên gốc: Hải Thụy Đấu Nghiêm Tung
Số tập: 25 tập
Đạo diễn:
Diễn viên:

Trần Đình Oai
Lưu Vĩnh
Hà Bảo Sanh
Trần Vỹ

Nội dung:
Bộ phim xoay quanh hai viên quan nhà Tống: Hải Thụy và Nghiêm Tung. Nghiêm Tung là đại gian thần hiểm ác, hắn lộng hành thao túng quyền thế trong triều đình, cả hoàng thượng cũng phải kiêng nể hắn phần nào. Bên cạnh đó là một vị đại thần trung can chính nghĩa: Hải Thụy, vì nước vì dân, bất mãn với hành vi ngạo ngược ngang tàng của Nghiêm Tung, luôn đứng ra chống đối, không màng tới sự nguy hiểm tính mạng.

Xuyên suốt bộ phim là sự đối đầu không ngừng giữa cái thiện và cái ác, thông qua hình ảnh tham quan Nghiêm Tung đầy mưu mô, cậy quyền thế, ức hiếp dân chúng nhưng luôn bị trung thần Hải Thụy ngăn cản, có thể nói cả hai đều là kỳ phùng địch thủ…

Hải Thụy là một thư sinh nghèo, tính tình cương trực, học rộng tài cao, lên kinh ứng thí với mong muốn đem tài năng của mình cống hiến cho triều đình nhà Tống, đem lại ấm no cho bá tánh. Nhưng tính tình khẳng khái của Hải Thụy đã mích lòng rất nhiều người, từ viên ngoại đến quan nha.

Chính vì vậy, dù dốc hết sức lực và tâm tư vào bài thi Trạng Nguyên, nhưng Hải Thụy vẫn bị đánh rớt và liên tục bị hãm hại. Hải Thụy may mắn gặp được vị quan lớn là Nghiêm Tung và được ông giúp đỡ. Nhưng Hải Thụy không ngờ người mình kính trọng nhất lại là một gian thần hiểm ác, lộng hành thao túng quyền lực trong triều đình, cả Hoàng Thượng cũng phải kiêng dè. Bất mãn trước hành vi bạo ngược, ngang tàng của Nghiêm Tung, Hải Thụy đứng ra tranh đấu đến cùng. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, có lúc cận kề cái chết. Hải Thụy với sự giúp sức của cô gái giang hồ Dương Tiếu Đông đã chiến thắng được Nghiêm Tung, buộc ông phải cúi đầu chịu tội. Đích thân Hải Thụy đã trảm thủ Nghiêm Tung và nên duyên cùng Dương Tiểu Đông, trở thành vị quan thanh liêm được bá tánh kính phục.

Record & Upload:thanhluan2
Audio: SanYang
Format: MKV
Video size:
Ghi chú:
Download:

http://www.fshare.vn/folder/TYQW7CMKNT
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top