Phụ Đề Long Gia Tộc - The Dragon Family (1988)

LongNhatPhi

Member
Thành Viên
LONG GIA TỘC (1988)

1114.jpg


Đạo diễn:
Chia Yung Liu (as Kar-Wing Lau)
Thể loại: Action
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Mạc Thiếu Thông, Trịnh Tắc Sỹ, Thang Trấn Nghiệp, Đàm Vịnh Lân, Từ Thiếu Cường, Cốc Phong, Kha Tuấn Hùng
Kịch bản: Wai-Chung Yip (story)
Năm sản xuất: 1988
Thời gian: 91 min
Đánh giá: 7.7/10 (theo IMDb)
Quốc gia: Hong Kong
Ngôn ngữ: Cantonese

Nội dung:

Đây là một phim thuộc loại hành động, tội phạm, bi kịch, cực kỳ hay do một dàn sao HK nổi tiếng như là (Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Mạc Thiếu Thông, Trịnh Tắc Sỹ, Thang Trấn Nghiệp, Đàm Vịnh Lân, Từ Thiếu Cường, Cốc Phong, Kha Tuấn Hùng.. ) Khi các thủ lĩnh của Tứ đại gia tộc bang hội quyết định thề thốt làm ăn đàng hoàng và từ bỏ nghề buôn ma túy. Riêng có nhóm thứ 2 (Bạch lang lão) vẫn tiếp tục làm ăn bất hợp pháp và điều này gây chia rẽ và thanh toán lẫn nhau. Nhóm này gài bẫy 1 đứa con (A Nghiệp) của Long lão đại (Long Anh), đam mê cờ bạc, vướng vào vòng buôn ma túy.

Họ đòi phải xử lý khiến Long Anh bị thương nặng mà chết…Tên A Từ (Nhị lang lão) âm mưu giết hết các gia tộc trong đám tang lê nắm quyền. Long gia chỉ còn sót 3 người là A Hoa, A Thông và A Luân. Họ nhất quyết trả thù cho Long Gia và trận chiến cuối cùng thật khốc liệt. Họ giết được các tên phản bội và trả thù được cho cha , mẹ mình. Tên A Từ đầu sỏ phải bị chết cháy trong trận chiến này.

Phim này ngoài hình ảnh đẹp, rõ, cốt truyện thật gây cấn, rất xứng đáng lưu mãi trong số các phim kinh điển hay nhất mọi thời đại, chắc rồi đây bạn sẽ còn muốn xem xem lại nhiều lần nữa.

211.png


35.png


fshare.jpg


Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

LongNhatPhi

Member
Thành Viên
Tuy file hơi nặng, chất lượng tới 1080p, nhưng phim xưa max hay thế này thì chắc cũng ko làm khó các tín đồ xem phim đâu nhỉ :)
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top