TVB 2016 Lúc Tình Yêu Đến II – A Time Of Love II - SCTV LT (02/02)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
LÚC TÌNH YÊU ĐẾN II - 2016
(Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Huỳnh Thuý Như, Châu Bách Hào, Huỳnh Hạo Nhiên.....)
OJ7SFru.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 愛情來的時候 II
Tên việt: Lúc Tình Yêu Đến II
Tên Tiếng Anh: A Time Of Love II
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 2
Giám chế: Trương Hồng Xí, Trần Húc Lượng


Diễn viên:
Xa Thi Mạn - Crystal
Mã Quốc Minh - Oscar
Tình - Huỳnh Thuý Như

Hữu Huy - Châu Bách Hào
Roger - Huỳnh Hạo Nhiên

PLOT.png

Nữ cường nhân Crystal (do Xa Thi Mạn đóng) và thuộc cấp Oscar (do Mã Quốc Minh đóng) cùng đi công tác tại Đức. Họ sánh đôi trên những cung đường châu Âu xinh đẹp, cổ kính, và phát triển tình yêu nồng nàn. Nhưng nào ngờ, khoảng thời gian tưởng chừng vô cùng hạnh phúc ấy lại chính là thử thách lớn trong mối tình của họ.

Crystal đã rất vui vẻ vì được trở lại đất nước mình từng gắn bó, khi còn là một du học sinh. Cô đưa Oscar đi thăm tất cả những địa điểm kỷ niệm của mình. Điều này đã đánh thức lòng tự ti trong Oscar. Anh chợt nhận ra khoảng cách địa vị của hai người quá lớn. Oscar nghĩ Crystal xứng đáng với người thành đạt, bản lĩnh hơn nhiều. Anh rất băn khoăn, không biết nên tiếp tục hay là sớm kết thúc để bớt đau khổ.

Tại Đài Loan cũng xảy ra một chuyện tình oan trái. Tham vọng quá lớn thúc đẩy Tình (do Huỳnh Thúy Như đóng) phải tìm mọi cách để đến dự những bữa tiệc của giới thượng lưu, nhằm lấy được chồng giàu. Quá trình chinh phục ước mơ viển vông của Tình luôn có anh bạn thân Huy (do Châu Bách Hào đóng) kề vai sát cánh. Nhờ Huy cật lực giúp đỡ, Tình làm quen với đại gia Roger Lương Vĩnh Liêm (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).


Đúng như dự tính, Roger mời Tình vào tập đoàn của anh làm thư ký và bắt đầu theo đuổi cô. Từ đó, Tình chìm trong hạnh phúc và ngày càng xa cách Huy, cho đến khi phát hiện tình cảm của Huy dành cho mình. Cô bắt đầu ý thức được thân phận của mình, cảm thấy khó chọn lựa giữa Huy và Roger.

SCREEN.png

RAUv3VV.jpg

cKvPzwA.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top