Lồng Tiếng Những Bạn Nhỏ Tinh Nghịch – Baby Looney Tunes

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
NHỮNG BẠN NHỎ TINH NGHỊCH

“Những bạn nhỏ tinh nghịch” là một series phim hoạt hình của Mỹ về những nhân vật truyền thống của Looney Tunes khi là những đứa nhỏ.

Những nhân vật chính trong “Những bạn nhỏ tinh nghịch”

Baby Bugs – lớn nhất và cũng là đầu têu trong phim. Mỗi khi chỉ đạo điều gì đó, bé hay gây mâu thuẫn với Lola và Daffy.

Qvkp19gr.gif

Baby Lola – cô bé lớn thứ hai sau Bugs, vì thế thỉnh thoảng cũng đóng vai trò lãnh đạo. Cô bé độc lập và còn khá là “tom boy” khi so với các cô bé khác nữa.

babytunes012.gif

Baby Daffy – cậu bé hay tự nuông chiều mình và luôn muốn phần chia của mình. Khi có vấn đề, cậu tin rằng cậu bị đối xử bất công mà không chú ý đến người khác. Tuy vậy, đa phần cậu luôn thể hiện ý tốt của mình.

babytunes002.gif

Baby Melissa – Cô bé hay đi với Petunia. Cô bé rất tham vọng và có bản chất tốt, tuy nhiên đôi lúc lại tự chủ quá đà và làm người khác khó chịu.


Baby Petunia – Cô bé hay đi với Melissa. Cô bé thông minh hơn những bạn nhỏ khác với trí tò mò không giới hạn của mình.


Baby Taz – Cậu bé hay nhầm nhiều loại thức ăn và thỉnh thoảng còn làm vỡ đồ đạc vì vòng xoay của mình. Cậu bé hài hước nhưng lại rất hay khóc.


Baby Tweety – Cậu bé nhỏ nhất nhóm. Cậu bé rất nhạy cảm về thân hình nhỏ bé của mình và tò mò về những điều cậu bé chưa biết.


Baby Sylvester – Em bé lớn nhất, nếu không tính tai của Bugs và Lola. Thỉnh thoảng cậu bé hay xấu hổ và chần chừ, vì thế hay bị Daffy lấy ra làm mục tiêu đánh lừa. Cậu ít khi nào dùng móng vuốt của mình.



Bà – Bà có một tình yêu và luôn chăm sóc những đứa nhỏ này. Chúng rất yêu và háo hức vì những câu chuyện và khả năng vượt qua rắc rối của bà

Granny.gif



Audio: HTV3 lồng tiếng
Format: MP4Download:
Folder Fshare
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top