Thuyết Minh Sát Thủ Tái Xuất- Sát Thủ Thợ Máy 2

dieule272

New Member
Thành Viên
Sát thủ tái xuất - Sát thủ thợ máy: sự tái xuất hội đủ các yếu tố của một bộ phim hành động cơ bắp hiện đại: trai ngầu, gái đẹp, đánh nhau đã mắt sướng tai và kịch bản dễ hiểu. Nó giống như bạn mua nước ngọt khi vô rạp phim vậy, có thể không phải là thức uống ngon nhất nhưng dễ uống và bạn biết mình trông đợi gì (cam vắt, trà chanh có thể pha ngon hay dở, nhưng Pepsi thì vẫn chỉ là Pepsi dù đậm nhạt tuỳ hỉ rạp). Điều quan trọng là bạn có muốn uống nước ngọt, à không, xem thể loại phim hành động cơ bắp hay không mà thôi.
"Sát thủ thợ máy: Sự tái xuất" (tên tiếng Anh là Mechanic: Resurrection) là phần tiếp theo của phim The Mechanic (tên tiếng Việt là Sát thủ thợ máy). Nội dung xoay quanh Athur Bishop (Jason Statham), một tay sát thủ két tiếng đã "rửa tay gác kiếm". Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, người yêu anh là Gina (Jessica Alba) bị bắt cóc. Giờ đây để giải cứu cô, anh buộc phải thực hiện 3 vụ ám sát và nguỵ tạo cho chúng giống như tai nạn.
Sát thủ thợ máy: Sự tái xuất" là một bộ phim khá đáng xem. Dẫu không phải là hay nhất, nhưng giá trị giải trí của nó vẫn rất tốt và có thể xem như một sự đổi gió trong thời buổi phim siêu anh hùng thống trị. Những cảnh đánh trong phim tuy không dùng nhiều kỹ xảo nhưng rất thực và "đã", cũng rất đáng thưởng thức nếu như bạn đã không ngán đến tận cổ kiểu nhân vật sát thủ mặt lạnh như tiền của Jason.
Bạn là người đam mê phim hành động thì hãy coi phim online cập nhật nhanh chóng và mới nhất
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top