Thuyết Minh Song Hiệp - The Deadly Duo 1971

nhantvhd

www.youtube.com/nhantvhd1
Thành Viên
SONG HIỆP (1971)

TheDeadlyDuo_1-204x300.jpg


Đạo diễn: Cheh Chang
Diễn viên: Khương Đại Vệ, Địch Long, Ku Feng, Lei Cheng, Sing Chen, Lung Yu, Chuan Chen ...
Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp
Video size: 1920x1080
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1971
Thời lượng: 83 phút
Nội dung:
Bộ phim này lấy cảm hứng từ các sự kiện bi hùng của triều đại nhà Tống. Câu chuyện bắt đầu với Bảo Đình Thiên (Địch Long) cùng với các bạn, giải cứu các vị hảo hán thuộc Tống quân đang sắp bị hành hình bởi bọn Tấn quân. Họ giải cứu có một nhưng thiệt mất 9 người. Họ vẫn chưa biết nơi giam giữ Hoàng tử Khang của Tống triều nhưng rồi biết được qua một tù nhân sống sót sau tra tấn, vẽ ra bản đồ bí mật trên lưng người thoát được. Con đường giải cứu này khó khăn vì phải qua cầu hư hại nặng: hễ ai bước qua cũng sẽ rơi xuống vực, mất mạng. Bí cách, họ mới tìm đế thị trấn có một người chủ bán đồ cổ là Viên Lưu Ân có tài khinh công tuyệt đỉnh, có thể giúp họ vượt qua cầu gãy.
Đến nơi, Bảo Đình Thiên thất vọng vì tên này liên hệ với bọn Tấn triều bị người em là Dơi Nhỏ (Khương Đại vệ) tiêu diệt. Họ cũng lấy được Huy hiệu vàng của Tấn triều. Chú Dơi nhỏ này cũng bíết thủ pháp khinh công nên sẵn sàng giúp họ.Toán người chờ đọi họ mời tên Viên về, quá sốt ruột toan thử vượt qua cầu nhưng 3 người trong nhóm đều rơi xuống vực. Đến nơi có cầu gãy, sau thử nghiệm Dơi nhỏ cho các bạn biết không thể đi mặt trên cầu mà phải đi mặt dưới. Họ qua được cầu an toàn nhưng gặp toán phục kích quân Tấn phải rút vào rừng.. Dơi nhỏ hiến kế phải tấn công từ bên trong. Lấy cớ bắt đuợc Bảo Đình Thiên với huy hiệu vàng Tấn triều vào ngay cổng chính, gặp ngay Kim Đế. Họ tấn công bọn Tấn thật bất ngờ và sau cùng bắt cóc được Kim đế đi theo, giải cứu được Hoàng tử Khang. Thoát về hướng sông, họ chạm trán với binh Tấn dày đặc.
Dơi nhỏ bị thương nặng chấp nhận ở lại một mình chặn đánh diệt nhiều quân Tấn, khuyên Bao Đình Thiêu đưa Hoàng tử Khang thoát đi bằng bè thành công.. Dơi nhỏ bị tên ghim khắp chết đừng trên cầu thật oai hùng, đáng cảm phục.

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

CHANHDAO

Member
Thành Viên
wow! phim nay chac me chet vi co dip coi lai 2 chang dien vien dep trai thoi thanh nien trai trang, cam on nhieu lam nhung bo phim co va rat quy nua
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top