TVB 2015 Sự Chuyển Mình Hoa Lệ - Limelight Years - SCTV LT (22/22)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
SỰ CHUYỂN MÌNH HOA LỆ - 2015
(Uông Minh Thuyên, Lưu Tùng Nhân, Phương Lực Thân, Chung Gia Hân, Sầm Lệ Hương, Triệu Hy Lạc, Mễ Tuyết, Trương Quốc Cường, Lý Thành Xương...)
VOX0T0e.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 華麗轉身
Tên việt: Sự Chuyển Mình Hoa Lệ
Tên Tiếng Anh: Limelight Years
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 22
Giám chế: Trang Vỹ Kiện

Diễn viên:

Uông Minh Thuyên - Hoa Phương Ngưng

Lưu Tùng Nhân - La Bân Hán
Chung Gia Hân - Tư Đồ Địch Địch
Phương Lực Thân - Tang Thượng Hằng
Sầm Lệ Hương - Đường Hân
Địch Uy Liêm - Tất Địa Đặc
Lý Thành Xương - Lôi Tá Trị
Trương Quốc Cường - Lại Ca Đốn
Đặng Tử Phong - Đường Sĩ Tiệp
Phan Chí Văn - Phan Thế Hòa
Triệu Hy Lạc - Phan Nam Tư
Huỳnh Tử Hằng - La Tử Dự
Huỳnh Tâm Dĩnh - La Tử Dĩnh
Ôn Gia Vỹ - Tư Đồ Bang Bang
Vương Quân Hinh- Lam Đinh Nhã
Chung Cảnh Huy - Văn Truyền
Lưu Giang - Châu Thuấn Lang

Mễ Tuyết - Minh Hà

PLOT.png

Tuy Hoa Phương Ngưng (do Uông Minh Thuyên đóng) là ca sĩ nổi tiếng nhưng lại thất bại trước hai cuộc hôn nhân. Để nổi tiếng, bà đã phải đánh đổi mối tình đầu, hai người chồng và các con. Phương Ngưng sau khi được chữa khỏi trọng bệnh mới phát hiện bản thân rất cô đơn. Ngưng buồn bã, nghĩ lại cuộc đời mình, cuối cùng quyết định đến Đài Loan nhằm hàn gắn lại tình cảm với con gái lớn Phan Nam Tư (do Triệu Hy Lạc đóng).


Ngưng vừa tuyển trợ lý mới là Tư Đồ Địch Địch (do Chung Gia Hân đóng). Mặc dù phải phục vụ cho ca sĩ khó tính, nhưng Địch vẫn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của bà. Trong chuyến đi đến Đài Loan, họ vô tình gặp nhiếp ảnh gia La Bân Hán (do Lưu Tùng Nhân đóng). Vợ quá cố của ông Hán là Minh Hà (do Mễ Tuyết đóng) - fan trung thành của Ngưng. Bân Hán và Phương Ngưng ban đầu như nước với lửa, nhưng sau lại trở thành tri kỷ.

Tư Đồ Địch Địch là cô gái ngây thơ, cô đã yêu chàng trai Tang Thượng Hằng (do Phương Lực Thân đóng) mà không ngờ anh chỉ lợi dụng cô để nổi tiếng. Hoa Phương Ngưng muốn tổ chức một buổi biểu diễn ca nhạc từ biệt sân khấu. Bà muốn các con là Nam Tư và Đường Hân (do Sầm Lệ Hương đóng) đều có mặt. Ngưng đã thuê Tang Thượng Hằng làm giám đốc sáng tạo với ý tưởng: sự chuyển mình hoa lệ. Địch và Hằng từng bất hòa nên hay cãi nhau.

Thế nhưng trong quá trình chuẩn bị cho buổi trình diễn ca nhạc, Địch và Hằng dần có tình cảm với nhau. Sau đó, Địch phát hiện Phương Ngưng là người đã khiến cho cậu mình mất tích nhiều năm nên nghỉ việc. Hằng muốn vạch trần chuyện tai tiếng năm xưa của Ngưng. Cũng trong lúc này, Bân Hán phát hiện mình có khối u não. Trước cái chết của con trai Đường Vinh (do Vương Tử Hiên đóng), Hoa Phương Ngưng quyết định hủy buổi ca nhạc và không ca hát nữa…

SCREEN.png

JfGm4ab.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top