Lồng Tiếng Tế Công I - Đài Loan - 28/28 - SanYang lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
TẾ CÔNG I (1996)
tedien-trutri-quangluong.jpg


Số tập: 28
Giám chế: Cố An Sanh
Biên kịch: Nhóm Biên kịch Quân Hữu
Đạo diễn: Trịnh Thiếu Phong
Diễn viên:

- Châu Minh Tăng vai Tế Công (nguyên là Giáng Long La Hán).
- Mộ Ngọc Hoa vai Bạch Linh (hồ ly tinh tu luyện ngàn năm, ban đầu đối nghịch với Tế Công, sau thì từ thù chuyển thành bạn).
- Ngọc Thượng vai Trần Lượng (đệ tử của Tế Công, là người yêu của Bạch Linh).
- Vương Hy Hoa vai Hắc Phong (sói tinh ở Càn Khôn Động, sư huynh đồng môn của Bạch Linh, yêu đơn phương nàng và tất nhiên là rất căm thù Trần Lượng)
- Trần Văn Sơn vai Quảng Lượng (sư huynh Tế Công, là người tham tiền, ích kỷ nhưng vai diễn của ông khá hài hước)
- Trịnh Chí Vỹ vai Tất Thanh (là tiểu hòa thượng miệng mồm nịnh hót, "ăn theo" Quảng Lượng và luôn bị cốc đầu thật tội nghiệp)

Nội dung:
Tại chùa Linh Ẩn Tự (Hàn Châu), có một hòa thượng có pháp danh Đạo Tế (tiền thân của Giáng Long La Hán). Tuy xuất gia nhưng phong cách của ông không giống các tăng đạo khác, ăn mặt rách rưới, ăn thịt, uống rựu, thích đi đâu ngủ đó, thường trốn chùa ra ngoài, can thiệp giúp đỡ mọi người và chống lại áp bức bất công của quan lại, cường hào ác bá. Ông rất được đông đảo người dân kính mến vì ngoài tính tình cởi mở, ông còn có tài trị bệnh, được tôn xưng là "Y thuật thánh tăng". Mỗi lần trị bệnh ông hay lấy ghét bẩn trên cơ thể vò viên cho người bệnh uống, dù rất hiệu nghiệm nhưng rất bôi bác, do đó nhiều người còn gọi ông là Tế Điên.

Hành động ngôn từ của ông đôi lúc giống như điên như dại, nhưng hàm ý sâu sắc, cảm hóa mọi người, biết sống công bằng, bát ái, thương yêu lẫn nhau, không vì quyền lợi, tiền bạc mà đánh mất lương tri.

Những cảnh đấu phép với yêu ma, những lần quyết đấu với quan lại, ác bá của nhà sư Tế Điên và hồ ly Bạch Linh, cùng sự xuất hiện của giám tự Quảng Lượng (sư huynh của Tế Điên) tạo cho bộ phim luôn hồi hộp và gay cấn, cộng thêm sự hoạt náo, hài hước của nhà sư Tế Điên sẽ hoàn toàn hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối.

Upload: tadinhphong
Audio: SanYang
Format: avi
VideoSize: 384 x 288
Ghi chú: Được rip từ DVD gốc của SanYang.
Download:
Link FShare
Link download trong folder: http://www.fshare.vn/folder/TMGQ803Y7T
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top