Phim VN Tèo Em - Little Teo - HDTV 1080p

LongNhatPhi

Member
Thành Viên
TÈO EM (2013)

BEBvby8.jpg

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Thể loại: Hài hước, Tâm lý
Kịch bản: Charlie Nguyễn, Dương Từ Ân
Năm sản xuất: 2015
Thời gian: 100 min
Phát hành: Hãng phim Chánh Phương
Quốc gia: Việt Nam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Diễn viên:

Johnny Trí Nguyễn
Thái Hòa
Ninh Dương Lan Ngọc
Yaya Trương Nhi
Ngọc Tưởng
Hữu Châu
Thân Thúy Hà

Nội dung:

Sau những bộ phim hài khá thành công như Để Mai Tính, Long Ruồi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Đạo diễn Charlie Nguyễn những ngày này đang miệt mài với dự án mới – TÈO EM – một bộ phim thuộc thể loại “Road Trip Comedy” (tạm dịch: Hài hành trình). Với sự góp mặt của hai diễn viên chính: Thái Hòa (vai Tèo Em) và Johnny Trí Nguyễn (vai Tí), TÈO EM hứa hẹn mang lại sự mới mẻ thú vị vì đây là phim hài đầu tiên của Việt Nam theo thể loại này, dù thế giới đã khá quen thuộc.

2115.jpg


Ở thể loại phim này, diễn tiến câu chuyện sẽ nằm ở chính hành trình, nơi các nhân vật từ xa lạ, xung khắc với nhau rồi qua các biến cố, họ sẽ đồng cảm và sát cánh bên nhau nhiều hơn. Những tình tiết gây cười, vì thế sẽ xảy ra cùng với các mâu thuẫn ở trên đường và khi đến đích thì câu chuyện dần khép lại.

366.jpg


Trong TÈO EM, diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn vào vai hai nhân vật sống ở hai thế giới khác nhau – người lanh lợi, lịch lãm – kẻ cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe, tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện. Nhưng vượt lên trên tất cả, chính sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau. Bên cạnh đó, một tuyến nhân vật song hành do các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Tưởng, Yaya Trương Nhi…thể hiện sẽ được đan cài, bổ trợ để làm tăng thêm kịch tính cho câu chuyện. Liệu khi cuộc hành trình bão táp ấy kết thúc, mối tình đang ở ranh giới mong manh ấy sẽ ra sao?

447.jpg


Sự xuất sắc của Thái Hòa trong các vai diễn đòi hỏi tố chất hài, vẻ điển trai, hấp dẫn của Johhnny Trí Nguyễn, vai diễn khác biệt đánh dấu sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc, và đặc biệt ekip làm phim dưới sự dẫn dắt của Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ khiến cuộc hành trình trong TÈO EM đầy hứa hẹn.

fshare.jpg
Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top