FS [ Thuyết Minh|Hành Động|Phiêu Lưu ]Sherlock S01-S04 ViE 1080p WEB-DL DDP5.1 H264

VietAir

Member
Thành Viên
Sherlock S01 - S02 - S03 - S04
Thám Tử Sherlock


{Thuyết minh|Phụ đề}

[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]

Thám Tử Sherlock (Phần 1) là series phim trinh thám do Team TVHAY thực hiện thuyết minh lấy bối cảnh hiện đại dựa trên truyện trinh thám Sherlock Holmes của nhà văn Arthur Conan Doyle. Sherlock phần một gồm 3 tập phim: “Vụ án màu hồng” (A Study in Pink), “Ngân Hàng Mù” (The Blind Banker), “Trò chơi Lớn” (The Great Game)

Thám Tử Sherlock (Phần 2) là series phim trinh thám gồm 3 tập phim: “Vụ tai tiếng ở Belgravia”, “Vụ con chó săn ở Baskerville”, “Cú ngã Reichenbach”

Thám Tử Sherlock (Phần 3) xoay quanh sự trở về của Sherlock sau 2 năm với các giả thuyết về cách anh giả chết 2 năm trước. Vụ án chính là Sherlock, cùng bạn anh John Watson, giải quyết về mối đe dọa khủng bố tàu điện ngầm ở thành phố London

Thám Tử Sherlock (Phần 4) vẫn là câu chuyện xoay quanh thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson thế kỷ XXI với đầy kịch tính và đen tối. Trong mùa bốn, những hậu quả, những bóng ma trong quá khứ bị quấy rầy sẽ quay trở lại ám ảnh họ. Một câu chuyện nổi tiếng trong nguyên tác văn học của Conan Doyle là The Red-Headed League (Hội tóc hung) sẽ được các nhà biên kịch biến tấu và kể lại trong mùa này.

Link Tải Phim
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top