Lồng Tiếng Tình Trong Biển Tình - Đài Loan - 40/40 - Sanyang Lồng Tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
TÌNH TRONG BIỂN TÌNH (2004)

U105P28T3D262081F326DT20031224142549.jpg


Số Tập: 40

Diễn viên:

Chaerim - Quan Hiểu Đồng

Tô Hữu Bằng (Alec Su) - Lục Ân Kỳ

Hà Nhuận Đông - Lê Diệu Tường

Nội dung
Cuộc gặp gỡ định mệnh tại Hy lạp dường như đã sắp đặt cuộc sống - con tim của của cô sinh viên nhạc viện Piano Quan Hiểu Đồng ( Chaerim ) với chàng bạch mã hoàng tử Lục Ân Kỳ ( Alec Su ) là một . Thần tình yêu Cupid dường như muốn thử thách họ , chị họ của Quan Hiểu Đồng là Tuệ Vân - một cô gái thông minh , sắc sảo là trợ lý riêng trong công ty của ba Lục Ân Kỳ , thầm yêu và chăm sóc cho ba Lục Ân Kỳ và được ông đáp lại chân tình bởi vì quá chán nản & thất vọng về sự ích kỷ , ghen tuông của Mỹ Linh - mẹ của Ân Kỳ .

Thất bại trong tình cảm Mỹ Linh đặt hết hy vọng một cách mù quáng vào người con trai duy nhất là Ân Kỳ , mọi việc làm , học vấn , tình yêu , công việc của Ân Kỳ đều chịu sự giám sát đằng sau chặt chẽ của bà .

Đố kỵ & ganh ghét với Tuệ Vân , Mỹ Linh đâm ra có thành kiến với Hiểu Đồng vì cô là em họ của Tuệ Vân , luôn tìm cách chia rẽ & ngăn cản tình yêu của hai người . Bên cạnh đó vì muốn chiếm giữ gia tài đồ sộ của ba Di Thiện đã tìm cách gán ghép Ân Kỳ với Di Thiện , cũng rất yêu Ân Kỳ , nhưng anh chỉ xem cô như một người em gái ..

Cùng nỗi niềm yêu đơn phương Diệu Tường luôn luôn chăm sóc , lo lắng , sẵn sàng xả thân bảo vệ Hiểu Đồng , dù biết trái tim cô đã trao về cho Ân Kỳ , vẫn luôn vui vẻ , âm thầm dõi theo từng bước chân của cô , làm Hiểu Đồng vui là anh đã cảm thấy mãn nguyện .

Upload: eveready
Audio: FFVN
Video size: 352x240
Srceenshot:

TTBT01DAT_thumbs_20120323_122133.jpg


LINK DOWNLOAD

http://www.fshare.vn/folder/M6RF18I1Z1/
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top