TVB 2001 Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp - Love Is Beautiful - FFVN LT (30/30)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
VẺ ĐẸP BỊ ĐÁNH CẮP - 2001
(Trần Diệu Anh, Hướng Hải Lam, Trương Triệu Huy, Ngụy Tuấn Kiệt ...)
ZDUm2Gt.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 無頭東宮
Tên việt: Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp
Tên Tiếng Anh: Love Is Beautiful
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 30
Giám chế: Trương Càn VăN

Diễn viên:

Trần Diệu Anh – Sở Sở/Lăng Vân
Hướng Hải Lam – Sở Sở/Lăng Văn/Cận Phi
Trương Triệu Huy – Triệu Húc
Ngụy Tuấn Kiệt – Tiêu Đào
Quan Bảo Tuệ – Dung Đại Tỷ
Mạch Trường Thanh – Phùng Lạc Nhân
Hạ Bình – Hoàng Thái Hậu
Lưu Giang – Quán Bỉnh
Hứa Thiệu Hùng – Lăng Thiết
Ngao Gia Niên – Triệu Hy
La Lạc Lâm – Trương Bác Thường
Đỗ Đại Vĩ – Lăng Đan/Triệu Đan
Đặng Hạo Quang – La Kiếm Lãng


PLOT.png

Lăng Vân làm nghề thợ rèn trong trấn, mặt có nhiều hạt đậu trông xấu xí, Sở Sở là chị em tốt của Lăng Vân, mặt cũng rất xấu xí. Sở Sở vừa mới được gả thì bị trả về ngay vì khắc tinh với nhà chồng. Gia đình Sở Sở ai cũng có tính xấu, ngay cả cô cũng hay ganh tị và muốn được làm người đẹp. Sở Sở bị trông coi nghĩa trang ban đêm, nên lừa Lăng Vân nhờ cô làm hộ mình. Lăng Vân đến 1 lúc thì bị bệnh xỉu, Sở Sở thấy và đưa cô đi đại phu, rồi Sở Sở phát hiện Lăng Vân từng bị hạt đậu trên mặt nhưng hết bị từ lâu. Hoàng thượng vi hành đến làng của Lăng Vân, đi cùng là Vạn Sơn và Lục Thương. Có 1 pháp sư nói rằng sửa được mặt xấu thành đẹp, Sở Sở nhờ sửa giúp khuôn mặt mình và sau đó trông cô rất đẹp.

Sở Sở chỉ có khuôn mặt đẹp trong 1 tiếng, sau đó thì trở lại xấu xí như cũ. Trong đêm lễ hội, hoàng thượng được pháp sư nói rằng sẽ gặp tai kiếp và được 1 cô gái xấu xí cứu. Hoàng thượng khi xem múa thì bị hành thích, tình cờ Lăng Vân cứu được và dẫn đến hang động trốn, sau đó còn tìm thuốc giải chữa bệnh. Kẻ sai thích khách là Thành Quán Bỉnh, ông còn dụ Lục Thương về phe mình. Còn Sở Sở thì bị triều đình bắt, sau đó được thả, Sở Sở biết Lăng Vân cứu được người nên muốn đòi tiền hoàng thượng, và ăn cắp được miếng ngọc, xô hoàng thượng xuống núi.

Vạn Sơn dùng miếng ngọc đi tìm hoàng thượng, nhưng lại phản chiếu hình ảnh của Sở Sở. Lăng Vân cứu hoàng thượng từ trên núi và mang về nhà. Ông Lăng biết con mình là người đẹp nên muốn gả con nên dán quảng cáo khắp nơi, không ai chịu cưới Lăng Vân, chỉ có hoàng thượng muốn cưới, và lễ cưới rất gấp. Sở Sở biết chuyện nên ganh tị, muốn phá đám nên báo tung tích hoàng thượng cho Lục Thương. Lục Thương biết hoàng thượng đang làm lễ cưới nên bắt cóc đi và chuẩn bị hành thích, lúc đó có Vạn Sơn tới kịp bảo vệ hoàng thượng, giết chết Lục Thương nhưng cũng bị mất 1 cánh tay. Lăng Vân đang thành hôn thì chồng mất tích nên cô đi tìm. Pháp sư Tiêu Đào lại trình diễn biến mặt, bị quấy rối, Sở Sở tới cứu nguy nhưng với điều kiện là làm mình đẹp mãi mãi, Tiêu Đào nói rằng cần tìm 1 người tương đồng với cô để đổi mặt. Hoàng thượng lại bị hành thích, Quán Bỉnh tới cứu giá kịp và bị đâm trọng thương.


SCREEN.png

yjCU51a.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

hocnghenhac

๖ۣۜNєvєr ₤σsє }{σρє :"3
Thành Viên
một bộ phim và một bài học về tình yêu cám ơn bạn rất nhiều
 

koosen

Member
Thành Viên
Ăn cắp bản online nó sẽ o chất lượng như bản download.. o tránh dc nhưng hạn chế

Thiết nghĩ diễn đàn là nơi chia sẻ phim cho bà con mê phim TVB lâu năm với nhau thì bạn cần gì quan tâm chuyện ăn cắp link hay không ,nếu mún bạn có thể đặt pass cho folder hay gắn logo credit gì đó vô phim cũng được...
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top