Phụ Đề Vũ điệu đường phố - Step Up

Izuma

Member
Thành Viên
STEP UP
2gpAjEM.jpg


Step_up.jpg
Tên Việt: Vũ điệu đường phố
Tên Anh: Step up
Năm sản xuất: 2006
Đạo diễn: Anne Fletcher
Kịch bản: Duane Adler, Melisa Rosenberge
Sản xuất: Touchstone Pictures
Diễn Viên: Channing Tatum, Jenna Dewan
Thể loại: Âm nhạc
Độ dài: 98 phút
Nội dung: Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.
Download:

Link download bản Lồng tiếng:


100726CineStepUp19nhtdr.jpg
Tên Việt: Vũ điệu đường phố 3
Tên Anh: Step up 3
Năm sản xuất: 2010
Đạo diễn: Jon Chu
Kịch bản: Amy Andelson, Emily Meyer
Sản xuất: Touchstone Pictures
Diễn Viên: Sharni Vinson, Rick Malambri, Adam G. Sevani
Thể loại: Âm nhạc
Độ dài: 107 phút
Nội dung:
Step Up 3D là phần tiếp theo bộ phim âm nhạc thể thao nổi tiếp Step Up. Nhưng lần này, cốt truyện được chia làm hai câu chuyện chính. Sau khi tốt nghiệp trung học, Moose cùng cô bạn Carmille chuyển đến New York để theo học đại học. Từng yêu thích nhảy Hip hop nhưng do bố mẹ ngăn cấm nên cả hai phải từ bỏ đam mê. Nhưng ngay trong ngày đầu tới trường, mọi chuyện đột nhiên thay đổi khi Moose tình cờ “khiêu chiến” với nhóm nhảy Samurai nổi tiếng. Đặc biệt hơn, cậu còn làm quen với Luke, người sở hữu một khu nhà kho dành riêng cho các vũ công vô gia cư, càng khiến đam mê của Moose trỗi dậy. Tại đây, họ ăn cùng nhau, tập cùng nhau và thi đấu cùng nhau. Câu chuyện thứ hai kể về mối quan hệ giữa Luke và Natalie, một khuôn mặt mới trong thế giới Hip hop đường phố tại New York. Đích đến của họ chính là cuộc thi World Jam lần thứ nhất. Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi này?
Download:

Link download bản Lồng tiếng:


sreiue.jpg.aac1276cb513e9c377c92a913bf9f756.jpg
Tên Việt: Vũ Điệu Đường Phố 4 - Cuộc Cách Mạng
Tên Anh: Step Up Revolution
Năm sản xuất: 2012
Đạo diễn: Scott Speer
Sản xuất: Offspring Entertainment, Summit Entertainment
Diễn Viên: Kathryn McCormick, Ryan Guzman, Cleopatra Coleman
Thể loại: Âm nhạc
Độ dài: 99 Phút
Nội dung:
Phim lấy bối cảnh tại Miami, Mỹ. Emily là một tiểu thư nhà giàu tới thành phố biển xinh đẹp này để tìm kiếm cơ hội thành vũ công chuyên nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ và phải lòng Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy The Mod. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mod ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.
Download:


Step_Up_All_In_poster.jpg
Tên Việt: Vũ Điệu Đường Phố 5
Tên Anh: Step Up All In
Năm sản xuất: 2014
Đạo diễn: Trish Sie
Sản xuất: Offspring Entertainment, Summit Entertainment
Diễn Viên: Ryan Guzman, Briana Evigan, Adam G. Sevani
Thể loại: Âm nhạc
Độ dài: 112 Phút
Nội dung:
STEP UP ALL IN là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu. 4 phần trước đó bao gồm Step Up, Step Up 2, Step Up 3D và Step Up Revolution đều gây được tiếng vang lớn và thành công trên toàn cầu, với doanh thu ước tính đến nay đạt gần 564 triệu USD.
Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng và có tính truyền tải tốt. Thêm vào đó, dù luôn tập trung vào các cuộc thi nhảy nhưng nội dung qua từng phần luôn được đổi mới và không gây nhàm chán cho người xem. Ở phần mới nhất này, toàn bộ những gương mặt ngôi sao từ những phần trước sẽ cùng hội tụ về kinh đô giải trí Las Vegas, để theo đuổi giấc mơ vô địch danh giá có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp của họ.
STEP UP ALL IN hội tụ những cái tên được khán giả yêu mến từ những tập trước như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up: Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy), Stephen Boss (Jason)…Chừng ấy thôi cũng đủ để khán giả chắc chắn được tận hưởng một đại tiệc của sự sáng tạo và sức trẻ.
Lần này các nhóm nhảy cùng tụ hội về Las Vegas, nơi có sân khấu hào nhoáng và khốc liệt nhất nước Mỹ để tham gia vào cuộc tranh tài mang tên Vortex. Phần thưởng dành cho nhóm chiến thắng là hợp đồng biểu diễn chuyên nghiệp trong suốt 3 năm tại kinh đô giải trí của Mỹ. Hiển nhiên, con đường chinh phục ước mơ nào cũng là chặng đường của những khổ luyện, quyết tâm và không thể thiếu những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Cùng với nhau, cùng với những bước nhảy của đam mê, họ chia sẻ tình bạn, tình yêu và khát khao tuổi trẻ. Bộ phim hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc từ các phần trước của loạt phim Step Up trong một đại tiệc của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao.
Download:


[TR1][TD]
61vb%2BCeA2LL.jpg
[/TD][TD1]
Tên Việt: Vũ điệu đường phố 2
Tên Anh: Step up 2
Năm sản xuất: 2008
Đạo diễn: Jon Chu
Kịch bản: Toni Ann Johnson, Karen Barna
Sản xuất: Summit Entertainment
Diễn Viên: Robert Hoffman, Briana Evigan
Thể loại: Âm nhạc
Độ dài: 97 phút
Nội dung: Sau 5 năm ngự trị ngôi quán quân của cuộc thi nhảy đường phố, nhóm 410 bị đánh bại bởi một nhóm toàn những sinh viên cá biệt.
Andie (Briana Evigan) là một cô gái mồ côi được bạn thân của người mẹ đã mất nuôi dưỡng. Giản dị và phần nào tự ti, nhưng niềm đam mê nhảy múa luôn cháy sáng trong tim Andie. Cô là thành viên của nhóm nhảy đường phố 410, đội từng chiến thắng 2 lần liên tiếp tại cuộc thi The Streets. Andie cũng coi đó là gia đình duy nhất mà cô đang có.
Mặc cảm khiến cô bé trở thành một người nổi loạn và cứng đầu. Thái độ bất cần và những lần vi phạm nội quy khiến người phụ nữ chăm sóc cô cảm thấy bất lực. Thỏa thuận được đưa ra, nếu Andie không vào học ở trường nghệ thuật Maryland, cô sẽ phải tới Texas sống cùng dì – một viễn cảnh đáng buồn.
Sự xuất hiện của Andie và nhóm mới không khác chiếc gai trong mắt của 410 và thật đáng buồn, màn trình diễn của họ giống như trò trẻ con trước màn thể hiện điêu luyện của 410. Bị xua đuổi và cấm tham gia The Streets, nhóm của Andie xuống tinh thần trông thấy. Nhưng với sự giúp đỡ của một cô bạn vừa rời bỏ 410, họ quyết tâm tham gia bằng được cuộc thi đường phố. Tuy nhiên, sự đe dọa của 410, thái độ phản đối quyết liệt của ông thầy Blake và những khó khăn trong cuộc sống riêng có thể cản đường những trái tim trẻ tuổi thực hiện mơ ước và đam mê?
Download: Link download bản Lồng tiếng:
[/TD1][/TR1]
 
Sửa lần cuối:

huynhphuonghoangtri

Member
Thành Viên
Bạn ơi... bản mình gửi bạn là Lồng Tiếng chứ không phải thuyết minh nhé!
Chào bạn, mình là Hoàng Trí - biên tập HTV3 (ngày trước) và cũng là diễn viên lồng tiếng của những bộ movie ở rạp bây giờ. Hiện mình đang sưu tầm lại các phim của HTV3 lồng tiếng ngày trước. Mình tham gia group này lâu rồi và biết bạn nhờ vào bài đăng trong post phim Vũ Điệu Đường Phố. Mình định down phim này và link die rồi ^^, và mình đang rất muốn xin bạn bô này. Để tiện liên lạc, mình sẽ để lại thông tin cá nhận của mình tại đây:
FB: Huynh Phuong Hoang Tri
Zalo: 0937549597
Email: [email protected]

Rất mong nhận được hồi âm từ bạn!
 
Sửa lần cuối:
Banner Fshare
Banner Fshare
Top