TVB 1998 Bàn Tay Nhân Ái - Healing Hands - FFVN (32/32)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BÀN TAY NHÂN ÁI - 1998
(Ngô Khải Hoa, Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San, Lâm Bảo Di, Trương Gia Huy, Tô Vĩnh Khang, Mã Tuấn Vỹ...)
tyPqnPg.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 妙手仁心
Tên việt: Bàn Tay Nhân Ái
Tên Tiếng Anh: Healing Hands
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 32
Giám chế: Thích Kỳ Nghĩa

Diễn viên:
Ngô Khải Hoa - Trình Chí Mỹ Paul
Lâm Bảo Di - Lê Quốc Trụ Henry
Trần Hào - Lâm Mẫn Trí MC
Lê Tư - Trần Nhã Tinh Frances
Ngô Mỹ Hạnh - Diệp Đào Sarah
Liêu Bích Nhi - Tăng Thục Kỳ Betsy
Thiệu Mỹ Kỳ - Vạn An Sinh Anson
Tào Vĩnh Liêm - Hướng Chúng Nhân Chris
Đường Văn Long - Hà Dũng Minh Edmond
Diêu Gia Ni - Đới Ngọc Anh Grace
Trần Vũ Sâm - Lâm Thanh Vỹ Angus
Lạc Ứng Quân - Hà Thủ Nhân
Vương Hiền Chí - Hà Chí Hoằng
Huỳnh Đức Bân - Hà Đức Quảng
Lâm Y Kỳ - Lý Y Hoa
Lưu Hiểu Đồng - Liêu Mỹ Quyên
Đặng Anh Mẫn - Lưu Thượng Xương
Trần Hồng Liệt - Tăng Đạt Hiền TY
Đàm Tiểu Hoàn - Giản Tố Viên Phoebe

PLOT.png

Trình Chí Mỹ (do Ngô Khải Hoa đóng) là bác sĩ hàng đầu của khoa ngoại não. Anh luôn được bạn bè ngưỡng mộ không chỉ ở thái độ làm việc nghiêm túc, hết lòng với bệnh nhân mà còn bởi anh có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, vì tận tụy trong công việc, anh đã vô tình để vợ mình chịu đựng nỗi cô đơn trong nhiều năm. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Bạn thân của Chí Mỹ – Lê Quốc Trụ (do Lâm Bảo Di đóng) là bác sĩ trưởng khoa cấp cứu. Trong công việc, anh là một người tài năng, nhiệt tình và có trách nhiệm. Khi cởi bỏ áo blouse trắng, anh lại là người đàn ông phong lưu đa tình. Nguyên nhân là do Quốc Trụ từng gặp biến cố trong chuyện tình cảm nên anh không còn dành trọn trái tim cho bất kỳ cô gái nào nữa.

Còn nữ bác sĩ Đường Tư Lễ (do Thái Thiếu Phân đóng) thuộc khoa cấp cứu là người thẳng tính, mạnh mẽ và thích giúp đỡ người khác. Cô sống cùng cô bạn luật sư Giang Tân Nguyệt (do Trần Tuệ San đóng). Cả hai cô gái đều có những hiểu lầm về con người của Trình Chí Mỹ và Lê Quốc Trụ. Sau những rắc rối ban đầu, họ dần hiểu và luôn bên nhau khi gặp khó khăn.

Bên cạnh câu chuyện của các nhân vật chính, Bàn tay nhân ái còn có nhiều tuyến vai thú vị khác. Bác sĩ cấp cứu Trương Gia Dụ (do Mã Tuấn Vỹ đóng) đầy nhiệt huyết nhưng có phần trẻ con. Anh yêu y tá trưởng Lăng Thiếu Hà (do Trần Chỉ Thanh đóng) lớn hơn anh 7 tuổi. Bạn thân của anh - Trương Sáng Nghiệp (do Trương Gia Huy đóng) cũng quyết tâm theo đuổi Thiếu Hà.

Mặt khác, bác sĩ Giang Mãn Nguyệt (do Tô Vĩnh Khang đóng) là em trai của Tân Nguyệt, anh thường là đối tượng trêu trọc của những đồng nghiệp tinh nghịch. Anh nghĩ mình bị đồng tính. Đến khi gặp Đường Tư Lễ, anh dần nhận ra những cảm xúc thật sự của mình. Trớ trêu thay, trong quá trình giúp đỡ người bệnh, Mãn Nguyệt đã bị nhiễm HIV.

Số phận khác nhau nhưng những bác sĩ trẻ này có cùng điểm chung là luôn hết lòng với bệnh nhân. Bàn tay họ không chỉ gắn liền vết thương mà còn nối liền tình nhân ái giữa người với người. Liệu sau cùng, những điều tốt đẹp có mỉm cười với họ?


SCREEN.png

nCgcJg7.jpg

DOWN.png

ONLINE.png

 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top