TVB 2017 Binh Đoàn Phái Yếu - My Unfair Lady - SCTVLT (28/28)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
BINH ĐOÀN PHÁI YẾU - 2017
(Lâm Văn Long, Tuyên Huyên, Đường Thi Vịnh, Vương Hạo Tín, Lê Nặc Ý, Cao Hải Ninh...)
hJ0wqsH.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 懂撒嬌的女人
Tên việt: Binh Đoàn Phái Yếu
Tên Tiếng Anh: My Unfair Lady
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 28
Giám chế: Quan Thụ Minh


Diễn viên:
Lâm Văn Long vai Niệm Thâm
Tuyên Huyên vai Lăng Mẫn
Vương Hạo Tín vai Saving Trình Nhật Huy
Đường Thi Vịnh vai Lăng Vũ Cần
Lê Nặc Ý vai Hà Chí Siêu
Đàm Khải Kỳ vai Annie
Lưu Đan vai Lăng Đại Uy
Đặng Bội Nghi vai Lý Tổ Ty
Lâm Vĩ vai Nhậm Triệu Thông
Trương Đạt Luân vai Oscar
Viên Khiết Nghi vai Carmen

Cao Hải Ninh vai Điền Mật

PLOT.png

Lăng Mẫn (do Tuyên Huyên đóng) là “đại tỷ” trong kinh doanh trung tâm mua bán, đồng thời cũng bị đánh giá là một người cuồng nhiệt với công việc. Đối với cấp dưới, Mẫn kiểm soát hoàn toàn từ việc công đến việc tư. Để có thể trở thành người đứng đầu toàn công ty, Lăng Mẫn phải giành được khách hàng lớn Văn Niệm Thâm.

Văn Niệm Thâm (do Lâm Văn Long đóng) đã có nhiều cống hiến trong giới phát triển trung tâm thương mại. Thâm từng là đối tượng suýt đi đến kết hôn của Mẫn, anh là nỗi sỉ nhục cả đời của Mẫn. Để đạt được mục đích, Lăng Mẫn một mặt lợi dụng sự hiểu biết đối với Niệm Thâm; đồng thời lợi dụng em họ Vũ Cần (do Đường Thi Vịnh đóng) kìm hãm chồng chưa cưới Chí Siêu (do Lê Nặc Ý đóng) - đối thủ tranh giành chức vụ của Mẫn, moi thông tin từ anh ta. Sau cùng, Lăng Mẫn thắng cuộc, chính thức kiêm luôn chức tổng giám đốc phòng phát triển của Chí Siêu, nắm quyền tất cả.

Khi kiêm nhiệm hai bộ phận, Lăng Mẫn cho rằng mình có thể tiến thêm một bước nữa, phát triển mạnh hơn. Ai ngờ lúc này công ty có thêm một tổng giám đốc ngang cấp với Mẫn, cùng Mẫn quản lý phòng cho thuê dịch vụ và phòng phát triển, người đó chính là Niệm Thâm. Lăng Mẫn cảm thấy không cam tâm vì bị Niệm Thâm san sẻ thành quả do mình vất vả làm ra.

Sau khi hai phòng ban sáp nhập, Mẫn và Thâm đều có địa vị ngang nhau. Cách điều hành của Thâm hoàn toàn khác với Mẫn. Mẫn nhúng tay vào mọi mặt, coi thành tích và con số là trên hết. Thâm chủ trương tín nhiệm quản lý, không xem trọng kỷ luật và quy tắc. Lăng Mẫn phái nhân viên tập sự, một mỹ nữ tên Điền Mật (do Cao Hải Ninh đóng) tiếp cận Niệm Thâm nhằm biết người biết ta, xoay chuyển tình thế.

Mặt khác, Vũ Cần phát hiện chồng sắp cưới Chí Siêu ngoại tình, liền chia tay với anh. Thế nhưng Chí Siêu chưa chịu buông tha Vũ Cần; anh ta đeo bám Cần bởi căn hộ do hai người hùn tiền mua. Rất may có nhân viên tập sự Trình Nhật Huy (do Vương Hạo Tín đóng) do Niệm Thâm mới tuyển vào làm việc, thấy tình hình của Cần, đã ra tay giúp đỡ, mua lại phần hùn hạp mua nhà của Siêu, đuổi thẳng Chí Siêu và người tình ra ngoài.

Trải qua thời gian bên nhau, Vũ Cần và Nhật Huy nhận ra tình cảm của đối phương. Thế nhưng, Nhật Huy có nỗi sợ về hôn nhân, mỗi khi nói đến kết hôn, anh ta lập tức rùng mình, tim đập mạnh. Ngược lại, Cần rất muốn lấy chồng, cô mong lấy được chồng vào tuổi chớm 30. Vì thế hai người “không thể thành đôi” này đã đi đến thỏa thuận: vẫn tiếp tục yêu nhau nhưng không được thay đổi quan điểm của đối phương.

SCREEN.png

bu3WFEJ.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

thy7272

Member
Thành Viên
Cám ơn ad nhiều, mình xem được 2 tập, hài hết chổ nói
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top