Lồng Tiếng Búp Bê Barbie

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
BARBIE – CHÚ LÍNH CHÌ (2001)
BarbieNutcracker.jpg


Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Clara được dì tặng món quà là một chú lính chì bằng gỗ. Đêm hôm đó, khi Clara say giấc, quái vật Chuột âm mưu xâm chiếm phòng ngủ của Clara. Chú lính chì đã hồi sinh để bảo vệ an toàn cho cô bé. Clara thức giấc và được sự giúp đỡ của chú lính chì, nhưng tên Chuột gian xảo đã dùng lời nguyền thu nhỏ cô lại. Vì vậy, họ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Công chúa Kẹo Bi – người duy nhất có thể phá giải phép thuật của quái vật Chuột

Download: Fshare

BARBIE – NÀNG CÔNG CHÚA BẤT ĐẮC DĨ(2004)
Barbie-Princess-and-the-Pauper-barbie-princess-and-the-pauper-9814522-1130-998.jpg


Nội dung: Tại một ngọn núi không tên, có nàng công chúa tóc vàng và cô gái thường dân da đen nghèo khổ cùng được sinh ra và lớn lên. Họ có gương mặt họ giống hệt nhau. Công chúa Anneliese khao khát sự tự do, thoát khỏi những quy tắc cung đình nhàm chán. Ước muốn ấy càng mạnh mẽ hơn khi mẹ cô – nữ hoàng Genevieve thông báo việc cô phải cưới một vị vua giàu có của nước lân cận, vì kho báu hoàng gia gần như cạn kiệt. Còn cô gái thường dân Erika lại mong muốn một sự tự do khác. Cô muốn thoát khỏi hợp đồng làm người hầu tại Madam Carp’s Dress Emporium trước kia vì trả nợ cho cha.

Download: Fshare


BARBIE – CỔ TÍCH DƯỚI ĐÁY BIỂN (2006)

Mermaidiacover.jpg


Nội dung: Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu kì thú của nàng công chúa Elina đến đại dương sâu thẳm để cứu người bạn thân nhất của mình là Nalu – Hoàng tử người cá.

Mọi chuyện bắt đầu khi mụ Laverna, người chị em xấu xa của nữ thần Enchantress đang tìm kiếm loại cá Immunity Berry để chống lại mọi loại phép thuật. Chỉ có Nalu – Hoàng tử người cá mới biết cách tìm được loại cá này. Chính vì thế Laverna đã cho người bắt cóc Nalu và ép hoàng tử phải dẫn đến chỗ của loài cá quý hiếm Immunity Berry.
Trong một thế giới đầy sinh vật huyền bí, Elina sẽ phải làm gì để giải cứu cho bạn mình và mang lại bình yên cho biển cả.

Download: Fshare

BARBIE – CÔ GÁI RỪNG XANH (2007)
220px-BarbieIslandPrincess.jpg


Nội dung: Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền…

Download: Fshare
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Jett

New Member
Thành Viên
Bác ơi, bác có thể reup lại 3 file đầu được không ạ? Mong bác giúp đỡ, cảm ơn bác ạ!
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top