TVB 1995 Chuyện Tình Cô Gái Tóc Bạc - The Romance Of The White-Hair Maiden - FFVN (20/20)

vantritv2004

Member
Thành Viên
CHUYỆN TÌNH CÔ GÁI TÓC BẠC - 1995
(Thái Thiêu Phân, Hà Bửu Sinh, Trần Gia Huy, Trâu Tịnh, Trần Bội San, Mã Đức Chung, Trương Diên, Bạch Bưu, Đặng Triệu Tôn....)
vnYQpli.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 白髮魔女傳
Tên việt: Chuyện Tình Cô Gái Tóc Bạc
Tên Tiếng Anh: The Romance Of The White-Hair Maiden
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Lưu Gia Hào

Diễn viên:
Thái Thiếu Phân - Luyện Nghễ Thường
Hà Bảo Sinh - Trác Nhất Hàng
Trần Gia Huy - Nhạc Minh Kha
Trần Bội San - Thiết San Hồ
Bạch Bưu - Thiết Phi Long
Mã Đức Chung - Chu Thường Lạc
Đàm Nhất Thanh - Trác Trọng Liêm
Đàm Tuyền Khánh - Trác Kế Hiền
Đặng Triệu Tôn - Chu Do Giáo
La Mãng - Hoắc Thiên Đồ
Lý Quế Anh - Lãng Mộ Hoa
Bào Phương - Tử Dương Đạo Nhân
Tần Hoàng - Nguyễn Bắt Quy
Cổ Minh Hoa - Bạch Mẫn
Lê Hãn Trì - Lý Tự Thành

PLOT.png

Trác Nhất Hàng là đại đệ tử của phái Võ Đang với tài nghệ vào loại hàng đầu trong Bát đại môn phái. Anh là niềm hy vọng của cả phái Võ Đang và giang hồ trong cảnh loạn lạc cuối đời nhà Minh. Tuy nhiên Nhất Hàng lại chẳng màng chức vị hay danh tiếng, anh chỉ thích đối tửu cùng người bạn lâu năm Ngô Tam Quế và tơ tưởng tới người trong mộng của anh - Ngọc La Sát xinh đẹp, đệ nhất sát thủ của Thần Cung giáo - kẻ địch của Bát đại môn phái.

Và rồi Nhất Hàng cùng Ngọc La Sát cũng đến được với nhau, Nhất Hàng đặt tên cho người yêu của mình là Luyện Nghê Thường, còn nàng Nghê Thường bắt người yêu phải thề rằng anh sẽ luôn tin tưởng vào cô bất kể chuyện gì xảy ra. Và tất nhiên với một mối tình ngang trái kiểu Romeo và Juliette thì sẽ có rất nhiều thứ ập đến với Nhất Hàng và Nghê Thường, đó là sự ngăn cản từ phía phái Võ Đang với Nhất Hàng, từ phía Cơ Vô Song giáo chủ Thần Cung giáo, đó là sự kiện nhà Thanh xâm chiếm Trung Quốc nhờ sự tiếp tay của Ngô Tam Quế.

Kết quả thì như tất cả những ai yêu kiếm hiệp đều đã biết, nàng Nghê Thường biến thành Bạch phát ma nữ với mái tóc trắng xóa, còn Nhất Hàng suốt phần đời còn lại đứng canh trên đỉnh núi tuyết trắng để tìm thứ thảo dược giúp hồi sinh mái tóc của nàng Nghê Thường. Nhưng cái người xem quan tâm là bi kịch nào đã đẩy Nghê Thường và Nhất Hàng tới số phận đau khổ như vậy.

SCREEN.png

WbHQkQb.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
thanks ad
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top