TVB 2001 Chuyện Tình Trên Mạng - Network Love Story - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
CHUYỆN TÌNH TRÊN MẠNG - 2001
(Trần Hạo Dân, Diệp Tuyền, Lục Nghị, Tưởng Hồng, Trịnh Gia Dĩnh... )
oqvcDSe.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 一網情深
Tên việt: Chuyện Tình Trên Mạng
Tên Tiếng Anh: Network Love Story
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN

Số tập: 20

Diễn viên:
Lục Nghị vai Đào Khản
Trần Hạo Dân vai Hà Gia Lâm
Đào Hồng vai Thúy Vân
Diệp Tuyền vai Dương Tuệ Mãn
Lưu Đức Khải vai Vương Nhân Nghĩa
Trịnh Gia Dĩnh vai Lục Nãi Thánh

PLOT.png

Đào Khản (do Lục Nghị đóng) là một nhà thiết kế trang web có tài và rất nghị lực. Trong một cuộc thi, anh làm quen với cô gái xinh đẹp Liễu Thúy Vân (do Tưởng Hồng đóng). Hai người nảy sinh xích mích, tranh cãi nhau kịch liệt. Oan gia ngõ hẹp, Khản và Vân bất ngờ phát hiện cả hai đang làm việc chung một tòa nhà. Cứ mỗi lần đụng độ, họ lại chọc ngoáy nhau, gây nên bao tình huống cười ra nước mắt.

Bề ngoài có vẻ cả hai đều hài hước, vô tâm. Nhưng thực chất, mỗi người đều có nỗi khổ riêng, không biết tỏ cùng ai. Khản lập công ty bán hàng trực tuyến với Hà Gia Lâm (do Trần Hạo Dân đóng) và Dương Tuệ Na (do Diệp Tuyền đóng). Việc kinh doanh lên xuống thất thường, bị một kẻ bí ẩn đứng sau giật dây phá hoại. Còn Vân làm việc cho một công ty bất động sản. Cô được hai chàng trai theo đuổi, là anh đồng nghiệp Châu Uy (do Đồng Đại Vi đóng) và giám đốc công ty đá quý Lục Nãi Thánh (do Trịnh Gia Dĩnh đóng). Uy và Thánh, một kẻ thích khoe khoang, một người rất lập dị, khiến Vân cảm thấy phiền phức nhưng cũng khá phân vân.


Mỗi lúc bế tắc chuyện tình cảm, Vân lại lên mạng trò chuyện với anh bạn có biệt danh “Đại hiệp Trường Phong”. Cô tự xưng “Công chúa đậu Hà Lan”, không những ngày ngày tâm sự nỗi lòng với anh chàng, mà còn góp nhiều ý kiến hay để “Đại hiệp” vượt qua khó khăn trong công việc hiện tại. Họ xem nhau như tri kỷ nhưng không hề hay biết đối phương chính là người mà mình chơi khăm mỗi ngày. Liệu, khi “Đại hiệp” và “Công chúa” gặp nhau ngoài đời, họ có còn giữ được tình cảm thắm thiết?

SCREEN.png


ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top