TVB 2020 Đặc Cảnh Sân Bay - Airport Strikers - SCTVLT (25/25)

Nhựt Ng

Member
Thành Viên
ĐẶC CẢNH SÂN BAY - 2020
(Quan Lễ Kiệt, Thang Lạc Văn, Trương Chấn Lãng, Thái Tư Bối, Dương Minh, Chu Mẫn Hãn, Huỳnh Tử Hằng, Đặng Bội Nghi... )
kcDw2TA.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 機場特警
Tên việt: Đặc Cảnh Sân Bay
Tên Tiếng Anh: Airport Strikers
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 25
Giám chế: Trần Diệu Toàn


Diễn viên:
Trương Chấn Lãng – vai Trương Cảnh Sơn
Dương Minh – vai Mã Dung Nghĩa
Thái Tư Bối – vai Thân Khải Tình
Quan Lễ Kiệt – vai Văn Vĩnh Cường
Thang Lạc Văn – vai Dư Chí An
Huỳnh Tử Hằng – vai Chương Chấn Hách
Đặng Bội Nghi – vai Hà Thi Hoa
Chu Mẫn Hãn – vai Ô Quán Thông

PLOT.png

Trương Cảnh Sơn (do Trương Chấn Lãng đóng) muốn đối đầu với anh trai cùng cha khác mẹ, là giám đốc tổ đặc cảnh Chương Chấn Hách (do Huỳnh Tử Hằng đóng), để chứng minh thực lực của mình với người cha đã bỏ rơi mẹ con anh. Trong ngành, chỉ có cảnh sát trưởng Mã Dung Nghĩa (do Dương Minh đóng) hiểu rõ nội tình này, thường đứng ra hòa giải giúp hai anh em.

Nhưng, chính Nghĩa cũng rơi vào rắc rối khi anh biết tin bạn gái Dư Chí An (do Thang Lạc Văn đóng) có thai. Nghĩa quyết định kết hôn với An. Cuộc sống vợ chồng nhiều khúc mắc, khác hẳn với lúc yêu đương, khiến Nghĩa ngày càng mệt mỏi. Thay vào đó, anh lại cảm thấy yên bình, đồng cảm mỗi lần tiếp xúc với cô đồng nghiệp dễ thương Thân Khải Tình (do Thái Tư Bối đóng).

Trở thành cảnh sát là tâm nguyện dang dở của người anh đã mất, nên Khải Tình quyết tâm thực hiện tiếp tâm nguyện này. Đồng cảnh ngộ, Ô Quán Thông (do Chu Mẫn Hãn đóng) cũng gia nhập đội đặc cảnh để hoàn thành di nguyện của cha. Còn Hà Thi Hoa (do Đặng Bội Nghi đóng) xuất thân từ gia đình giàu có. Vì muốn trốn tránh cuộc hôn nhân bị sắp đặt, cô đã mạo hiểm đầu quân cho ngành cảnh sát.


Mỗi nhiệm vụ đều khó nhằn, đều phải chứng kiến chuyện hợp – tan, quanh quẩn giữa sự sống và cái chết. Một mối nguy lớn đang đến dần, đẩy đội đặc cảnh lâm vào tình huống khó khăn chưa từng có. Chính trong lúc này, các đội viên mới nhận ra sứ mệnh thực sự của mình và suy nghĩ lại về những mục tiêu ban đầu...

SCREEN.png


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
,,
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top