TVB 2014 Đôi Đũa Mạ Vàng - Gilded Chopsticks - HTV2LT (25/25)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
ĐÔI ĐŨA MẠ VÀNG - 2014
(Vương Tổ Lam, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Trí Hiền, Hồ Định Hân, Trương Kế Thông,...)
Nx88xaW.jpg

INFOMATION.png

Tên tiếng trung: 食為奴
Tên tiếng anh: Gilded Chopsticks
Tên tiếng việt: Đôi Đũa Mạ Vàng (Đầu Bếp Xuất Chúng)

Audio: HTV2
Số tập: 25
Giám chế: Huỳnh Vỹ Thanh


Diễn viên:
Vương Tổ Lam - Cao Thiên Bảo
Vạn Ỷ Văn - Kỷ Mộ Tuyết
Huỳnh Trí Hiền - Dận Chân
Hồ Định Hân - Niên Nhược Bích
Trương Kế Thông - Dận Tự
Lâm Thịnh Bân - Thái Hạc Đình
Hà Nhạn Thi - Mễ Tiểu Ngư
Hồ Nặc Ngôn - Lý Vệ
Nhạc Hoa - Khang Hy
Lữ San - Đức Phi
Dư Tử Minh - Đái Gia Phú
Tiểu Bảo - Tiểu Đào
Âu Thoại Vỹ - Niên Canh Nghiêu
Tưởng Chí Quang - Ổ Tứ Đạo
Cao Quân Hiền

PLOT.png

Xuất thân danh gia vọng tộc, ngay từ nhỏ, Cao Thiên Bảo (do Vương Tổ Lam đóng) đã có dịp nếm qua mọi món sơn hào hải vị của đời người. Nhưng về sau, nhà họ Cao xảy ra biến cố, Bảo phải cùng với người hầu là Lý Vệ (do Hồ Nặc Ngôn đóng), lưu lạc đầu đường xó chợ. Họ kiếm sống bằng nghề bán bánh cá mặn.

Tuy vậy, khẩu vị và kiến thức ẩm thực của Thiên Bảo vẫn không hề bị mai một. Nhờ nó, anh mới có cơ hội kết thân với cao thủ mãi võ giang hồ Kỷ Mộ Tuyết (do Vạn Ỷ Văn đóng), đệ nhất mỹ nữ Niên Nhược Bích (do Hồ Định Hân đóng) và nữ đầu bếp tài ba Mễ Tiểu Ngư (do Hà Nhạn Thi đóng).

Không những vậy, Bảo còn tình cờ gặp được hoàng tử Dận Chân (do Huỳnh Trí Hiền đóng). Lúc này, Chân đang bí mật vi hành cùng với tùy tùng của mình. Bảo và Chân rất “hợp cạ” với nhau nên nhanh chóng trở thành bạn thân. Hoàng thượng thích món bánh cá mặn mời Bảo vào cung, làm Ngự Trù trong Ngự Thiện Phòng.

Tại đây, Bảo liên tục xích mích với Thái Hạc Đình (do Lâm Thịnh Bân đóng), cũng là một Ngự Trù. Việc nấu ăn trở thành vũ khí để họ thi tài và hạ bệ lẫn nhau, một mất một còn. Điều Bảo không ngờ nhất chính là anh bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành ngai vàng. Bát hoàng tử Dận Tự (do Trương Kế Thông đóng) ra sức bày mưu tính kế, hãm hại Dận Chân. Những lúc nguy nan, Chân luôn được Bảo giúp sức, lật ngược tình thế.

Do đó, khi Chân lên ngôi, Bảo rất được trọng dụng, dưới một người mà trên vạn người. Nhưng, một hôn ước bất ngờ đã khiến tất cả thay đổi, một lần nữa, Bảo lâm vào tình thế trắng tay…


SCREEN.png

6mXAnP9.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.


ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

PhimMoi.Info_2017

Member
Thành Viên
có thể remux lại dùm mình phim phi hổ 1 htv2 long tieng được ko? trên phim.media âm thanh và hình ảnh không khớp nhau bạn ơi. please
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top