Phụ Đề Flower and Snake 1080p Bruray remux AVC Flac 2.0 – 2004 - Phần 01

ThangHaNoi

Member
Thành Viên
Lời Bạt:

Với phương châm: “Chia sẻ để kết nối”, Đây là bộ phim đã được nhiều bạn chia sẻ nhưng lâu ngày trên trang đã bị trôi xa, Link có thể bị xóa nên mình up lại cho bạn nào thích dòng phim này.

Phụ đề đi kèm theo Link trong một File duy nhất
FlowerandSnake.jpg
Thông tin phim
Flower and Snake, phát hành năm 2004, là một bộ phim Nhật Bản dựa trên bộ phim năm 1974 Flower and Snake của đạo diễn Masaru Konuma và có sự tham gia của Naomi Tani. Bộ phim trước đó, dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Oniroku Dan, là một phần của loạt phim Roman Porno của Nikkatsu.

Đây là một trong những Series phim về bạo dâm (hay còn gọi là ác dâm) của Nhật. Danh từ này bắt nguồn từ chử Sadism dùng để mô tả một hoặc động tình dục quái đản có đặc tính tàn bạo, hung ác hòan tòan xa lạ với một giao hợp bình thường, nó đưọc xem như một biểu hiện bệnh họan đồi trụy, đó là một sự lệch lạc tình dục, một dạng bệnh tâm thần.

Toyama, một doanh nhân yếu ý chí, và là một thành viên của băng Yakuza. Băng đảng Yakuza có một đoạn video ghi lại cảnh anh ta mua chuộc một bộ trưởng của chính phủ. Để xóa các khoản nợ của mình, ông đồng ý buôn ma túy cho họ và để họ bắt cóc Shizuko vợ của mình.

Một chút thêm:

Phim mình chia sẻ đều có phụ đề Việt chuẩn có phim còn có thêm thuyết minh Việt

Link Download 1 Link duy nhất

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
Link Folder:

Gồm một số phim nữa về Flower and Snake - Đây là Link mình sẽ thường xuyên cập nhật và bổ sung. Mời các bạn thường xuyên ghé thăm để tìm chương trình mình yêu thích.

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

ThangHaNoi

Member
Thành Viên
Tôi thấy trang này cũng phong phú đấy chứ. Nhưng có điều tôi cảm nhận ít người biết nên thấy ít vào. BQT làm sao để quảng bá cho mọ người biết
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top