TVB 2005 Gia Đình Tôi - My Family - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
GIA ĐÌNH TÔI - 2005
(Chung Cảnh Huy, Lưu Khải Uy, Phương Lực Thân, Dương Tư Kỳ, Hạ Vũ, Trần Tú Châu, Hàn Quân Đình... )
FwhIXtq.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 甜孫爺爺
Tên việt: Gia Đình Tôi
Tên Tiếng Anh: My Family
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Vương Tâm Úy


Diễn viên:
Chung Cảnh Huy - Văn Thái Lai
Phương Lực Thân - Văn Dật Hy
Dương Tư Kỳ - Mao Tư Đình
Lưu Khải Uy - Văn Dật Lãng
Trần Vũ Sâm - Văn Dật Thanh
Hạ Vũ - Văn Siêu Kiệt
Trần Tú Châu -Vương Mỹ Tiên
Hàn Quân Đình - Akubi
Lư Hải Bằng - hiệu trưởng Lê
Hạ Bình - bà ngoại Miki
Trần Gia Nghi - Phan Lệ Phương
Vương Thụ Hy - Trần Kiến Quốc
Lữ San - Văn Siêu Quần
Hàn Mã Lợi - Văn Siêu Hồng

PLOT.png

Bộ phim xoay quanh gia đình họ Văn với ba thế hệ cùng chung sống. Ông nội Văn Thái Lai (do Chung Cảnh Huy đóng) quyền lực nhất nhà, nghiêm khắc và bảo thủ. Trái lại, ông bố Văn Siêu Kiệt (do Hạ Vũ đóng) khá trầm tính, kiệm lời, có chút nhu nhược. Ba người con trai của Kiệt, là Văn Dật Lãng (do Lưu Khải Uy đóng), Văn Dật Hy (do Phương Lực Thân đóng) và Văn Dật Thanh (do Trần Vũ Sâm đóng), mỗi người mỗi tính khí nhưng rất thương yêu nhau.

Lãng luôn nuôi mộng trở thành ca sĩ nổi tiếng. Ông Lai ra sức phản đối, nhưng cả gia đình lại ủng hộ Lãng, khiến ông Lai nghĩ mình bị xem thường. Ông quyết định không tham gia vào chuyện gia đình nữa, truyền mọi quyền hành cho ông Kiệt. Đột nhiên phải gánh trách nhiệm nặng nề, ông Kiệt cảm thấy rất bối rối và buồn bực. Khoảng cách giữa hai cha con vì thế mà ngày một lớn.

Về phần Lãng, sau khi vào làng giải trí, anh và ca sĩ Akubi (do Hàn Quân Đình đóng) được sắp xếp làm việc chung với một trợ lý trẻ tuổi. Đó là Mao Tư Đình (do Dương Tư Kỳ đóng). Ba người cùng trải qua nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ánh hào quang. Dần dần, giữa họ xuất hiện tình cảm tay ba phức tạp.

Cũng trong lúc đó, Hy phát hiện trợ lý của Lãng chính là người trong mộng của anh từ thời đại học. Do vậy, càng ngày Hy càng cảm thấy ghen tị với Lãng. Để được Đình để mắt tới, Hy quyết định cũng chọn cho mình lối đi riêng, mặc sự chống đối của cha và anh em.


Ông Kiệt mất niềm tin với ba đứa con trai. Lãng lại không thành công trong sự nghiệp. Mỗi thành viên nhà họ Văn đều đang vấp váp trong cuộc sống và chán nản với lựa chọn của mình. Chính thời gian này, cái tôi của những người đàn ông, từ già tới trẻ, bị đẩy lên cao nhất. Liệu, họ có vượt qua được bản ngã của mình để hàn gắn lại tình cảm gia đình?

SCREEN.png

nOBAtXl.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top