TVB 2005 Gia Vị Cuộc Sống - Food For Life - FFVN (30/30)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
GIA VỊ CUỘC SỐNG - 2005
(Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Phong, Xa Thi Mạn, Dương Di, Dương Chí Long, Tạ Vận Nghi, Đường Thi Vịnh, Trần Hoằng Vũ, Chu Mễ Mễ... )
BPK0WT7.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: Yummy Yummy
Tên việt: Gia Vị Cuộc Sống
Tên Tiếng Anh: Food For Life
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 30
Giám chế: Vương Tâm Úy


Diễn viên:
Trịnh Gia Dĩnh - Trần Gia Lạc
Xa Thi Mạn - Châu Văn Hy
Lâm Phong - Du Học Lễ
Dương Di - Châu Chỉ Nhân
Dương Chí Long - Vương Phước Sinh
Đường Thi Vịnh - Trần Gia Bảo
Hứa Thiệu Hùng - Trần Uy
Thương Thiên Nga - Âu Lệ Dung
Lưu Triệu Danh - Du Quốc Đổng
Diêu Doanh Doanh - Du Huệ Tâm
Trần Tễ Bình - Du Huệ Nghi
Lê Chỉ San - Du Huệ Lan
Lưu Đan - Châu Vĩ Xương
Lữ San - Hồ Ngọc Băng

PLOT.png

Cuộc tranh tài ẩm thực trên truyền hình đã vô tình đưa năm bạn trẻ xích lại gần nhau. Mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách, nhưng có chung đam mê về các món ăn ngon.
Du Học Lễ (do Lâm Phong đóng) xuất thân hào môn, được hun đúc sở thích ẩm thực từ bé, vì là con trai độc nhất của chủ nhà hàng lớn. Trần Gia Lạc (do Trịnh Gia Dĩnh đóng) lại không được may mắn như vậy. Lạc làm việc cho sạp bán gà nhỏ của cha mẹ. Tuy nhiên, anh luôn vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Châu Văn Hy (do Xa Thi Mạn đóng) sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Sau khi mẹ mất, cô trở thành trẻ mồ côi. Chính điều này đã trui rèn cho Hy bản tính tự lập và mạnh mẽ. Trái lại, Châu Chỉ Nhân (do Dương Di đóng) được sống trong tình yêu thương của cha, có niềm yêu thích mãnh liệt với các loại thực phẩm sấy khô, nhất là chanh sấy.

Vương Phúc Sanh (do Dương Chí Long đóng) vốn ở Singapore. Anh tham dự chương trình chỉ đơn giản là để có một suất bay sang Hồng Kông, tìm nhà bạn gái. Tại đây, anh gặp và làm quen với em gái của Lạc, là Trần Gia Bảo (do Đường Thi Vịnh đóng). Trong khi đó, Lễ gặp rắc rối với “gái hư”, cũng đến từ Singapore – Lương Khải San (do Tạ Vận Nghi đóng).


Mối quan hệ giữa Lễ, Lạc, Hy, Nhân và Sanh rất vui vẻ, cho đến khi họ chung tay mở một nhà hàng. Hàng loạt những khó khăn, khúc mắc nảy sinh, thách thức tình bạn giữa năm người. Hy phát hiện Nhân là đứa em gái thất lạc của mình. Hai chị em lại cùng rơi vào lưới tình với Lạc. Họ sẽ làm gì để vượt qua mọi trở ngại, tiến đến thành công?

SCREEN.png

0EWIDX1.jpg


DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 

lolam

Member
Thành Viên
phim này có dàn diễn viên của mình mà lại hài nữa cám ơn bạn chủ nhiều
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top