TVB 2013 Giải Cứu Khẩn Cấp - The Hippocratic Crush - HTV2 (25/25)

Viet_lead

Member
Thành Viên
GIẢI CỨU KHẨN CẤP - 2013
(Mã Quốc Minh, Dương Di, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn, Viên Vỹ Hào, Trương Tuệ Văn...)
9nTiPs2.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa:
On Call 36小時
Tên việt: Giải Cứu Khẩn Cấp
Tên Tiếng Anh: The Hippocratic Crush
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 25
Giám chế: Phan Gia Đức

Diễn viên:

Dương Di - Phạm Tử Hảo
Mã Quốc Minh - Trương Nhất Kiện
La Trọng Khiêm - Dương Bái Thông
Huỳnh Trí Văn - Hồng Mỹ Tuyết
Viên Vĩ Hào - Lưu Bính Xán
Trương Tuệ Văn - Giản Tinh Tinh
Huỳnh Trí Hiền - Trang Bác Văn
Huỳnh Thục Nghi - Huỳnh Tiếu Oanh

PLOT.png

Trương Nhất Kiện (do Mã Quốc Minh đóng) là bác sĩ sắp tốt nghiệp chuyên khoa, thuộc khoa ngoại thần kinh. Kiện có em trai bị liệt đôi chân. Để giúp em được du học, Kiện chăm chỉ làm việc kiếm tiền, không màng tới chuyện tình cảm riêng tư.

Tuy nhiên, năng lực và cá tính của Kiện đã chiếm được cảm tình của nữ bác sĩ thực tập Phạm Tử Dư (do Dương Di đóng). Dư xuất thân trong gia đình danh y, luôn tràn trề nhiệt huyết đối với y học. Vì quá yêu mến Kiện nên Dư chủ động tán tỉnh anh.

Trên bước đường chinh phục trái tim Kiện, Dư gặp phải trở ngại lớn là cô em gái Hồng Mỹ Tuyết (do Huỳnh Trí Văn đóng). Tuyết là người nhiều tham vọng và toan tính, luôn muốn đối chọi với chị mình, ngay cả trong chuyện tình yêu.

Không chỉ Dư và Tuyết, nghị lực của Kiện cũng tạo ấn tượng sâu đậm với một bác sĩ thực tập khác là Dương Bái Thông (do La Trọng Khiêm đóng). Thông có nhược điểm là thiếu tập trung trong công việc. Nhưng do từng chứng kiến bệnh nhân chết, anh quyết tâm rèn luyện để trở thành một bác sĩ giỏi như Kiện.

Khi Kiện đang do dự tình cảm với Dư, biến cố xảy đến. Em trai của Kiện đột ngột qua đời. Cú sốc này khiến tính tình Kiện trở nên khác thường. Không ai dám gần gũi anh ta, kể cả Dư, Tuyết và Thông. Nỗi đau buồn của Kiện chưa kịp nguôi, Tử Dư bất ngờ phát hiện mình mắc bệnh nan y...


SCREEN.png

yoYzcQx.jpg

DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
Cam on ban
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top