Thuyết Minh [Hành Động] Doctor Strange in the Multiverse of Madness 2022 ViE 1080p WEB-DL DDP5.1 (TM- PĐ)

VietAir

Member
Thành Viên
Doctor Strange in the Multiverse of Madness 2022
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn


{Thuyết Minh - Sub Việt Mux Sẵn}

[IMG]


Nội dung chính phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness
Nội dung của bộ phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness lấy mốc thời gian sau sự kiện Spider-Man: No Way Home vài tháng và khoảng mùa đầu tiên của series Loki đã phát hành vào năm 2021. Sau khi gặp bất ổn với những giấc mơ của mình, Stephen đã gặp một cô bé mang tên America Chavez. Anh giúp đỡ cô bé chạy trốn khỏi những con quái vật đang săn lùng mình chạy xuyên khắp Đa Vũ Trụ.
Review Doctor Strange In The Multiverse Of Madness: Fan Marvel cũng phải chê! - BlogAnChoi. Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã bao trọn mọi rạp phim trong thời điểm ra mắt ngày 4/5/2022 bởi chẳng phim nào có khả năng để cạnh tranh lạ. Nội dung chính phim Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessNội dung của bộ phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness lấy mốc thời gian sau sự kiện Spider-Man: No Way Home vài tháng và khoảng mùa đầu tiên của series Loki đã phát hành vào năm 2021. Sau khi gặp bất ổn với những giấc mơ của mình, Stephen đã gặp một cô bé mang tên America Chavez. Anh giúp đỡ cô bé chạy trốn khỏi những con quái vật đang săn lùng mình chạy xuyên khắp Đa Vũ Trụ. https://bloganchoi.com/review-doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness/
This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review Doctor Strange In The Multiverse Of Madness: Fan Marvel cũng phải chê! - BlogAnChoi. Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã bao trọn mọi rạp phim trong thời điểm ra mắt ngày 4/5/2022 bởi chẳng phim nào có khả năng để cạnh tranh lạ. Nội dung chính phim Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessNội dung của bộ phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness lấy mốc thời gian sau sự kiện Spider-Man: No Way Home vài tháng và khoảng mùa đầu tiên của series Loki đã phát hành vào năm 2021. Sau khi gặp bất ổn với những giấc mơ của mình, Stephen đã gặp một cô bé mang tên America Chavez. Anh giúp đỡ cô bé chạy trốn khỏi những con quái vật đang săn lùng mình chạy xuyên khắp Đa Vũ Trụ. https://bloganchoi.com/review-doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness/
Đồng thời trong lúc đó Scarlet Witch dần bị cuốn sách Darkhold dụ dỗ, thao túng. Cô điên cuồng truy lùng Strange và Chavez xuyên suốt Đa Vũ Trụ để có thể lấy được sức mạnh của cô bé. Đây là sự kiện sau series WandaVision, khi mà cô có 2 đứa trẻ của mình nhưng ở trong vũ trụ của Strange hiện tại cô lại mất tất cả. Chính vì thế cô đã điên cuồng truy lùng, tìm kiếm hạnh phúc bất chấp hậu quả việc mình làm có thể phá hủy không chỉ một mà là một vài vũ trụ khác.
RELEASE NAME..: Doctor Strange in the Multiverse of Madness 2022 ViE IMAX 1080p DSNP WEB-DL DDP5.1 Atmos H.264-CMRG (Thuyet Minh - Sub Viet)
ENCODED DATE..: UTC 2022-06-25 03:04:15
RELEASE SIZE..: 7.86 GiB
RUNTIME.......: 2 h 6 min
VIDEO CODEC...: AVC
FRAMERATE.....: 23.976 (24000/1001) FPS
BITRATE.......: 7 490 kb/s
RESOLUTION....: 1920x1080
AUDIO.........: Vietnamese ,6 channels : AC-3 @ 640 kb/s
AUDIO.........: English ,6 channels : E-AC-3 @ 768 kb/s
SUBTITLES.....: Vietnamese
SUBTITLES.....: English


[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Link Tải Phim
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top