Lồng Tiếng Huyền Thoại Trần Chân - Trung Quốc - 01/01 - Lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
HUYỀN THOẠI TRẦN CHÂN (2010)
MWC-2010-10-06-LegendOfTheFistTheReturnOfChenZhen2010(legendofchenzhen800x600f).jpg


Tên tiếng Anh: The Return of Chen Zhen
Đạo diễn: Lưu Vỹ Cường
Diễn viên:
Chân Tử Đan
Thư Kỳ
Huỳnh Thu Sinh

Nội dung:
Thượng Hải sau chiến tranh thế giới thứ nhất, thời điểm Nhật Bản đang chiếm đóng Trung Quốc. Rất nhiều sĩ phu yêu nước cùng với nhân dân tìm mọi cách chống trả ách đô hộ của người Nhật. Thượng Hải vẫn tồn tại dưới bom đạn, giữa những phát súng lạnh lẽo trong đêm vắng của những sát thủ giấu mặt tận diệt người yêu nước và giữa phồn hoa, đô hội của vũ trường, tiệm nhảy. Đôi tình nhân Trần Chân (Chân Tử Đan) và vũ nữ Kì Kì (Thư Kỳ) đã tạo nên nét lãng mạn cho phim, đặc biệt là đoạn kết, khi Kì Kì bất ngờ lột vỏ bọc trở thành sĩ quan Nhật Bản.

Sự xuất hiện của Trần Chân tại Thượng Hải cổ vũ tinh thần chống ngoại xâm của người dân thành phố. Trần Chân, người anh hùng với võ nghệ bậc thầy, đã tiêu diệt tướng quân Nhật cùng đồng bọn, trả thù cho sư phụ Hoắc Nguyên Giáp. Nhưng rồi anh phải đầu hàng trước quân thù được trang bị vũ khí hiện đại.

7 năm sau, hằng đêm, dưới tấm áo choàng đen, đeo mặt nạ, Trần Chân bất ngờ xuất hiện, trở thành nỗi ám ảnh thực sự với những kẻ bán nước, cấu kết với quân thù và ngay chính những viên sĩ quan Nhật.

Upload: KTilu
Audio: cung cấp bởi Bất Thình Lình
Format: mkv
Video size: 1280 x 720
Download:
Fshare
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top