TVB 2000 Khí Phách Anh Hùng - Crimson Sabre - FFVN (35/35)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
KHÍ PHÁCH ANH HÙNG - 2000
(Lâm Gia Đống, Xa Thi Mạn, Giang Hoa, Ngô Mỹ Hạnh... )
a8V2wlI.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 碧血劍
Tên việt: Khí Phách Anh Hùng
Tên Tiếng Anh: Crimson Sabre
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám Chế: Lý Thiêm Thắng

Diễn viên:

Lâm Gia Đống – Viên Thừa Chí
Giang Hoa – Hạ Tuyết Nghi / Kim Xà Lang Quân
Xa Thi Mạn – A Cửu / Trường Bình Công Chúa
Ngô Mỹ Hạnh – Ôn Nghi / Ôn Thiện
Quan Bảo Tuệ – Hà Hồng Dược
Âu Tử Hân – Hạ Thanh Thanh
Viên Thể Vân – Hà Thiết Thủ
Mạch Trường Thanh – Thiết La Hán
Lô Khánh Huy – Đa Nhĩ Cổn
Vương Vỹ – Sùng Trin

PLOT.png

Cuối đời nhà Minh, triều chính hủ bại. Cha của Viên Thừa Chí (do Lâm Gia Đống đóng) bị gian thần hãm hại, gặp họa tru di cửu tộc. Chí may mắn được quái kiệt giang hồ, là Kim Xà Lang Quân – Hạ Tuyết Nghi (do Giang Hoa đóng), giải cứu.

Bản thân Tuyết Nghi cũng đang mang một mối thù sâu nặng. Để trả thù, anh ta một mình tới thành trì của đạo tặc đại gian ác họ Ôn. Trong trận quyết chiến, Tuyết Nghi bị thương nặng và kẹt trong thành trì. Nhờ bắt được con gái của Ôn gia, là Ôn Nghi (do Ngô Mỹ Hành đóng), làm con tin, Tuyết Nghi mới thoát được nạn.

Sau khi biết tội ác của cha mình năm xưa, Ôn Nghi chẳng những không sợ sệt Tuyết Nghi, mà còn tình nguyện ở lại bên anh, chăm sóc anh. Từ chỗ thương cảm, họ nảy sinh tình yêu, kết thành phu thê. Tiếc thay, cây muốn lặng, gió chẳng dừng. Ôn lão gia vì muốn chiếm đoạt bản đồ kho báu mà Tuyết Nghi đang cất giữ, đã bắt cóc Ôn Nghi khi cô đang mang thai.

Sau đó, Ôn Nghi hạ sinh bé gái, đặt tên Ôn Thanh Thanh (do Âu Tử Hân đóng). Ngay ngày sinh nhật của Thanh Thanh, Ôn lão gia bày độc kế, chặt đứt gân tay của Tuyết Nghi, chôn sống Ôn Nghi dưới đáy giếng khô. Tuyết Nghi bị truy sát, phải chạy đến núi Hoa Sơn ẩn dật và gặp lại Thừa Chí. Nghi quyết định truyền thụ hết bí kíp Kim Xà, tặng Kim Xà Kiếm và Kim Xà Chùi cho Chí. Nhờ đó, Chí trở thành cao thủ võ lâm.

Trên đường báo thù diệt gia tộc, Chí tình cờ làm quen với Thanh. Từ nhỏ bị Ôn lão gia đầu độc tư tưởng, Thanh một lòng tìm kiếm bản đồ kho báu để đem về cho ông ta. Nhưng, những hành động nghĩa hiệp của Chí đã làm Thanh cảm động. Tuy nhiên, Chí đã có người trong mộng, là con gái của bang chủ tam bang tứ trại – A Cửu (do Xa Thi Mạn đóng). Chuyện tình tay ba của họ càng thêm rắc rối khi Chí phát hiện thân phận thật sự của A Cửu – công chúa Trường Bình, con của kẻ đã giết cả nhà Chí. Liệu, Chí sẽ giải quyết mối lương duyên oan trái này như thế nào


SCREEN.png

cDOk327.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top