TVB 1994 Lửa Tình Rực Cháy - Heartstrings - SCTV (20/20)

Nhựt Ng

Member
Thành Viên
LỬA TÌNH RỰC CHÁY - 1994
(Quách Phú Thành, Viên Khiết Doanh, Lê Tư, Vương Thư Kỳ, Trịnh Hạo Nam...)
rRbeyFw.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 烈火狂奔
Tên việt: Lửa Tình Rực Cháy
Tên Tiếng Anh: Heartstrings
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 20
Giám chế: Trang Vỹ Kiện


Diễn viên:
Quách Phú Thành - Lâm Tuấn Huy
Viên Khiết Doanh - Trình Khả Phong
Lê Tư - Cam Tuyết Mai
Vương Thư Kỳ - Phương Văn Kiệt
Trịnh Hạo Nam - Âu Vĩnh Thái
Huỳnh Cẩm Sân - Cam Ngọc Chương
Bào Phương - Trình Học Lễ
Hàn Mã Lợi
Lê Huyên
Lương Thuấn Yến
Lý Triệu Cơ
Ngô Vịnh Hồng

PLOT.png

Trong bệnh viện, Huy là một bác sĩ giỏi lại nhân hậu, tốt bụng nên anh nhận được sự tín nhiệm của Viện trưởng Cam Ngọc Chương, đồng thời khiến đồng nghiệp Văn Kiệt tị hiềm, căm ghét và luôn tìm cách hãm hại. Kiệt yêu Phong nhưng không được cô đáp tình nên càng ôm mối hận với Tuấn Huy.

Một lần, Huy tình cờ biết chuyện tình ái của Viện trưởng Cam với người bạn thân của con gái ông. Vì mang ơn Viện trưởng Cam nhiều lần giúp đỡ, Huy hết lòng giúp đỡ ông che giấu bí mật này. Chính vì điều này đã khiến anh bị lôi kéo vào một vụ án mạng, mà nạn nhân là cô gái tội nghiệp ấy. “Tình ngay lý gian”, Huy không thể tự minh oan cho mình, nhưng quyết tìm ra sự thật.

Lợi dụng chuyện này, Văn Kiệt đã gây cho Phong những hiểu lầm không hay về Huy. Buồn vì Huy ít thố lộ tâm tình và chia sẻ buồn vui với mình, giận vì Huy đã gây ra những chuyện không hay, Phong quyết định chia tay.

Con gái Viện trưởng Cam là Tuyết Mai. Dù trái tim cô mang bệnh nhưng trái tim ấy rất nhân hậu, thương người. Cùng gặp gỡ, tiếp xúc với nhau trong những lần làm từ thiện, Mai dành cho Huy rất nhiều cảm tình. Thấy Huy đau khổ, Mai luôn ở bên cạnh an ủi anh. Dần dần, tình yêu lại một lần nữa tìm đến với Huy. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Mai mơ hồ nhận ra Huy vô can còn cha mình mới là người trực tiếp dính líu đến vụ án mạng của người bạn thân.


Tình yêu dành cho Huy và chữ hiếu với cha khiến Mai rơi vào tình thế khó xử. Trải qua bao khó khăn, nguy hiểm, cuối cùng sự thật cũng được phơi bày, chỉ tiếc rằng Phong đã mãi mãi ra đi. Cô hiến tặng Mai trái tim vẫn còn đong đầy hình ảnh và tình yêu dành cho Huy. Tình yêu cao đẹp ấy còn sống mãi khi ngọn lửa tình vẫn đang rực cháy …

SCREEN.png

dPXMDu5.jpg

DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
/l/
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top