Lồng Tiếng Luật Sư Lưu Manh - ATV - 44/44 - THVL lồng tiếng

Trang Zip

Moderator
Thành viên BQT
Thành Viên
LUẬT SƯ LƯU MANH (1998)
luu+manh+luat+su.jpg


Số Tập: 43
Tên tiếng anh : A Lawyer Can Be Good
Diễn viên:

Khương Đại Vệ

Âu Cẩm Đường

Doãn Thiên Chiếu

Thái Hiểu Nghi

Vương Mi

Trương Văn Từ

Giang Mỹ Nghi

Chân Chí Cường

Dương Trạch Lâm

Mạch Cảnh Đình

Huỳnh Doãn Tài

Nội dung:
Bộ phim đi từ những tình tiết vui tươi ngoài đời sống nhưng dần chuyển sang những cảnh khốc liệt trong tòa án, nơi thay vì tượng trưng cho sự công bằng và nghiêm nghị, lại có không ít kẻ đường đường là luật sư được đào tạo trường lớp lại đi dùng những thủ đoạn bẩn thỉu để lách luật, hại không biết bao người vô can chỉ để hưởng lợi ích riêng.

Chuyện phim mở đầu bằng tình bạn đẹp của luật sư trẻ tài năng Lê Chí Bằng và một anh chàng có xuất thân thấp hèn Đường Trịnh. Hai người với hoàn cảnh, học thức và tầng lớp khác nhau đã tìm được tiếng nói chung, trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

Đường Trịnh đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp. Họ đã cùng trải qua những giây phút lãng mạn như bao lứa đôi khác. Thế nhưng tương lai mờ mịt của Đường Trịnh lại trở thành rào cản của hai người. Tình yêu vừa chớm nở không đủ sức giúp cả hai vượt qua trở ngại. Đường Trịnh đau đớn để vụt mất người mà mình yêu thương. Trong khoảng thời gian chán chường ấy, bên cạnh anh là cô bác sĩ Nguyễn Phương Nhi thông minh, tâm lý. Cô giúp anh vượt qua cú sốc về mối tình tan vỡ, cũng như tạo động lực để anh học tập trở thành một luật sư rạng danh trên con đường sự nghiệp. Cô gái mạnh mẽ ấy không ngại ngần hoàn cảnh của anh, không so đo địa vị, khoảng cách của hai người, từ bỏ những cơ hội tốt hơn, chủ động đeo đuổi anh. Anh chấp nhận tình cảm của Phương Nhi. Họ yêu nhau, quen nhau bằng tình cảm chân thành nhất.

Ngược lại với anh chàng ngốc nghếch, hiền lành Đường Trịnh, Lê Chí Bằng học thức cao, tính tình sôi nổi, nhiệt huyết. Anh là đệ tử của luật sư danh tiếng Dương Tá Minh, một người vừa có tài vừa có tâm. Dương Tá Minh là vị luật sự công chính liêm minh, tốt bụng, thường giúp đỡ người khác, thế nhưng ông lại bị chính người bạn thân của mình hãm hại. Cái chết còn nhiều khuất tất của ông lại bị gán cho là sợ tội tự sát. Không tin vào kết luận này, Chí Bằng quyết điều tra rõ ràng chân tướng. Sau rất nhiều gian khó, Chí Bằng đã lần tìm ra đầu mối, hung thủ hại chết sư phụ mình chính là thương gia Nguyễn Lợi Lai, nhưng trớ trêu thay anh lại nảy sinh tình cảm với con gái của hung thủ – Nguyễn Phương Nhi.

Chí Bằng và Đường Trịnh bỗng chốc bị cuốn vào âm mưu đen tối của Nguyễn Lợi Lai. Nguyễn Phương Nhi bị kẹt giữa hai chàng trai. Cô sẽ phản ứng thế nào khi biết được bộ mặt thật của người cha mà cô luôn tôn sùng? Cô sẽ lựa chọn ai trong hai người con trai hết mực yêu thương mình? Và Chí Bằng, Đường Trịnh sẽ phối hợp cùng nhau, sát cánh bên nhau như những ngày đầu quen biết, hay vì danh lợi, vì tình riêng mà đứng ở vị trí đối đầu?

Câu trả lời sẽ được mở ra ở cuối phim. Đó là một cái kết không thể đẹp hơn. Cái ác rồi cũng bị pháp luật trừng trị. Những luật sư chân chính như Lê Chí Bằng, Đường Trịnh mới là những người xứng đáng đội bộ tóc giả trên đầu. Họ vẫn là những người bạn tốt của nhau như ngày nào. Hạnh phúc đến với Đường Trịnh và Nguyễn Phương Nhi bất chấp sóng gió và khoảng cách. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim lấy đề tài ngành luật hấp dẫn này.


Record - Upload: zhuutriz
Audio: THVL
Format: avi
Video size:640x480
Ghi chú:
Download:http://www.fshare.vn/folder/TS48DCFRJT
http://www.fshare.vn/file/T7RZ9H92CT 16-17
http://www.fshare.vn/file/T2WP8RJ57T/ 26-27
 

trantam369

Member
Thành Viên
link trên cùng die rồi, bạn ơi có thể reup lại giúp mình được không? Cám ơn bạn
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top