TVB 2017 Mẹ Vợ Rực Rỡ - The Tofu War - SCTVLT (20/20)

libomb

Member
Thành Viên
MẸ VỢ RỰC RỠ - 2017
(Tiết Gia Yến, Lâm Gia Hoa, Lê Nặc Ý, Thang Lạc Văn, Diêu Tử Linh...)
5ejuZtS.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 燦爛的外母
Tên việt: Mẹ Vợ Rực Rỡ
Tên Tiếng Anh: The Tofu War
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 20
Giám chế: Âu Diệu Hưng

Diễn viên:

Tiết Gia Yến – vai Tiêu Tú Quỳnh
Thang Lạc Văn – vai Tư Đồ Lam (con gái Quỳnh)
Lê Nặc Ý – vai Vương Triệu Minh
Chu Mẫn Hãn - vai Vương Triệu Hiền (em Triệu Minh)
Lâm Gia Hoa – vai Đồ Uy Long
Diêu Tử Linh – Kỷ Hiểu Doanh
Lâm Y Kỳ - vai Tư Đồ Đan Đan
Trương Dĩnh Khang – vai Đậu Chương
Diêu Doanh Doanh – vai Đậu Hoa
Uy Lợi – vai Phó Đức Chính

PLOT.png

Tiêu Tú Quỳnh (do Tiết Gia Yến đóng) làm tổng quản xưởng đậu phụ Đỉnh Hòa qua nhiều thế hệ, rất tâm huyết với nghề. Đến đời thứ ba, ngành thực phẩm đậu ở Hồng Kông không còn được ưa chuộng. Cậu chủ Đậu Chương (do Trương Dĩnh Khang đóng) phải mời bạn thân là Vương Triệu Minh (do Lê Nặc Ý đóng) về làm cấp trên của Quỳnh.

Triệu Minh tiến hành cải cách mạnh mẽ, kể cả cắt giảm nhân công và kêu gọi người Nhật góp vốn. Quỳnh cho rằng kế sách này không có tình người và Minh cũng chỉ là kẻ bất tài. Trong khi đó, Minh xem Quỳnh như ung nhọt cần phải trừ khử vì bà thường xuyên bao che cho Đồ Uy Long (do Lâm Gia Hoa đóng). Uy Long bề ngoài rất hay nói dối, làm việc vô kỷ luật khiến Minh tức giận. Nhưng thực chất, Long sống rất tình nghĩa, hết lòng phụng dưỡng mẹ vợ dù bị vợ phản bội.

Đang khó khăn trong công việc, Minh tình cờ tái ngộ cô bạn thanh mai trúc mã Tư Đồ Lam (do Thang Lạc Văn đóng) – một nhà văn kiêm chủ tiệm cà phê. Cách sống phóng khoáng, không coi trọng đồng tiền của Lam khiến Minh rất ngưỡng mộ và đem lòng yêu cô. Anh không hề hay biết Lam chính là con gái một của Quỳnh. Khi sự thật vỡ lở, Quỳnh ra sức ngăn cản nhưng bằng tình yêu chân thành, Minh và Lam cũng nên duyên vợ chồng. Mặc dù vậy, mối quan hệ mẹ vợ – con rể vẫn ngày một căng thẳng khiến Lam bao phen khó xử.

Mâu thuẫn giữa Quỳnh và Minh lên đến đỉnh điểm khi anh hợp tác với công ty của bạn gái cũ, Kỷ Hiểu Doanh (do Diêu Tử Linh đóng). Dù Hiểu Doanh giờ đã là bạn gái của Uy Long nhưng cô vẫn thường tìm đến Minh để trút bầu tâm sự. Không những thế, Doanh còn bắt tay với cha của Đậu Chương là Phó Đức Chính (do Uy Lợi đóng) và bồ của ông ta – Tư Đồ Đan Đan (do Lâm Y Kỳ đóng) để lợi dụng Minh, bán xưởng đậu cho công ty Nhật.

Minh làm mất lòng tin của mẹ và vợ. Đậu Chương phải ra chợ bán đậu phụ. Liệu họ có gầy dựng lại được thương hiệu trăm năm? Mối quan hệ giữa mẹ vợ và con rể có được hóa giải?


SCREEN.png

S9gEjcc.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top