TVB 2012 Nấc Thang Tình Yêu - The Last Steep Aliment - HTV2 (25/25)

vantritv2004

Member
Thành Viên
NẤC THANG TÌNH YÊU - 2012
(Trần Hào, Trương Khả Di, Huỳnh Đức Bân, Trần Ân Vy..)
iMFXds8.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 天梯
Tên việt: Nấc Thang Tình Yêu (Thiên Thê)
Tên Tiếng Anh: The Last Steep Aliment
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: HTV2
Số tập: 25
Giám chế: Lý Thiêm Thắng

Diễn viên:

Trần Hào – Miêu Thiên
Trương Khả Di – Cố Tân Nguyệt
Trần Ân Vy – Điền Ái Đệ
Huỳnh Đức Bân – Trịnh Kiều
Trần Sơn Thông – Lê Tài Văn
Cao Hải Ninh – Trương Yến Bình
Trương Quốc Cường – Hạ Thế Chương
Cung Gia Hân – Hạ Thế Vân
La Lan – mẹ Thế Chương (mẹ chồng Tân Nguyệt)
Tiêu Chính Nam – Hạ Thế Hào
Viên Vỹ Hào – Hạ Thế Lượng
Từ Vinh
Dương Minh
Dương Chứng Hoa
Triệu Vĩnh Hồng


PLOT.png

Cố Tân Nguyệt và Miêu Thiên sống chung trong cùng 1 ngôi làng, ngày Tân Nguyệt xuất giá về nhà chồng – 1 gia đình buôn bán thuốc danh giá trong vùng thì Miêu Thiên vẫn còn là 1 đứa trẻ. Vài năm sau, Tân Nguyệt đã có mấy mặt con với chồng – Hạ Thế Chương, đúng lúc này chuyện kinh doanh của gia đình chồng Tân Nguyệt xảy ra nhiều biến cố, đồng thời Tân Nguyệt cũng phát hiện chồng cô có mối tình ngoài luồng với người giúp việc Điền Ái Đệ.

Điền Ái Đệ năm 18-19 tuổi đã bị lừa ký hợp đồng bán sang Hoa kỳ làm công, sau đó lại bị bán làm người hầu cho gia đình họ Hạ, là tình nhân phía sau lưng Hạ Thế Chương. Thông qua 1 món nữ trang, Cố Tân Nguyệt biết được chuyện vụng trộm của chồng và Ái Đệ, cuối cùng mẹ chồng Tân Nguyệt đã ra tay hại Ái Đệ…về sau Ái Đệ lưu lạc đến 1 vùng quê và quen 1 anh chàng thô lỗ là Trịnh Kiều.

Miêu Thiên gặp lại Tân Nguyệt khi gia đình chồng cô gặp biến cố, việc kinh doanh đình trệ cộng thêm tranh chấp trong gia tộc. Đúng lúc này chồng Tân Nguyệt qua đời, trải qua bao biến cố Tân Nguyệt và Miêu Thiên quyết định bỏ lại sau lưng tất cả mọi thứ, cả 2 cùng các con Tân Nguyệt chọn 1 vùng núi hoang sơ ẩn cư sinh sống. Miêu Thiên vì Tân Nguyệt và các con tạo nên hàng ngàn bậc thang từ trên vùng núi dẫn xuống, suốt mấy chục năm họ ở bên nhau – tạo nên truyền kỳ 1 chuyện tình thời cận đại. Phim dựa vào theo câu chuyện tình yêu của 2 cụ ông-cụ bà có thật tại Tứ Xuyên (Trung Quốc).


SCREEN.png

lQGtY2v.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
thanks
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top