TVB 2019 Người Vợ Đa Năng - Wonder Women - SCTVLT (25/25)

phuc0978

Member
Thành Viên
t
NGƯỜI VỢ ĐA NĂNG - 2019
(Dương Thiên Hoa, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vỹ, Châu Bách Hào, Hồng Vĩnh Thành, Chu Thần Lệ...)
J7nC0bV.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 多功能老婆
Tên việt: Người Vợ Đa Năng
Tên Tiếng Anh: Wonder Women
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 25
Giám chế: Trần Bảo Hoa

Diễn viên:
Dương Thiên Hoa – vai Lam Phi
Huỳnh Hạo Nhiên – vai Thượng Kiếm Hùng
Trần Vỹ - vai Vạn Phong Hoa
Châu Bách Hào – vai Vinh Hạo Điền
Chu Thần Lệ - vai Mã Tư Lôi
Hồng Vĩnh Thành – vai Dương Hoành Lập
Viên Văn Kiệt – vai Hình Duy Tấn
Vương Tử Hiên – vai Mai Quân Minh
Miêu Khả Tú – vai Dương Thiền
Hứa Thiệu Hùng – vai Lam Lãng
Trương Quốc Cường – vai Trương Kỳ Ngao
Ngô Nhược Hy –vai Tô Điệp
Trần Đình Hân – vai Hồng Ngọc Mai
Lỗ Chấn Thuận –vai Tề Danh Thuận
Lê Yến San – vai Dư Nhạn Ni

Huỳnh Cẩm Sâm –vai Vinh Thanh Long

PLOT.png

Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng). Con trai kháu khỉnh, vừa tròn năm tuổi.

Bên cạnh Phi còn có hai cô bạn thân, là Vạn Phong Hoa (do Trần Vỹ đóng) và Mã Tư Lôi (do Chu Thần Lệ đóng), với những quan niệm khác nhau về tình yêu. Phi đề cao tình cảm gia đình, hết lòng phụng sự chồng con. Hoa làm quản lý cấp cao của hội sở, mạnh mẽ nhưng không thiết tha với chuyện yêu đương và hôn nhân. Lôi kết hôn với thiếu gia Dương Hoành Lập (do Hồng Vĩnh Thành đóng) nhiều năm mà vẫn chưa có con, nên luôn sống trong lo lắng, nghi ngờ chồng ngoại tình.

Trớ trêu thay, người ngoại tình lại chính là Kiếm Hùng. Sau khi bị Phi và những người bạn phát giác, anh ta bỏ rơi vợ con, chuyến đến nội lục sống cùng hồng nhan tri kỷ. Phi như từ thiên đường rơi xuống vực thẳm, thất nghiệp và một mình nuôi con. Cô phải cho thuê một phần căn hộ mình đang sống để trang trải qua ngày. Vị khách hào phóng, chịu chi tiền thuê hết gian phòng trọ của Phi là Vinh Hạo Điền (do Châu Bách Hào đóng). Anh ta vốn chỉ muốn theo dõi cô người yêu cũ, sống ở căn hộ đối diện với Phi. Kể từ đó, giữa Phi và Điền thường xuyên cãi vã do khác biệt về nếp sinh hoạt, quan điểm sống. Nhưng, chính mối quan hệ oan gia dở khóc dở cười này đã khiến hai trái tim đau thương tìm lại được hạnh phúc.


Phi được Điền giúp đỡ hết mình, trở thành đầu bếp nổi tiếng. Khi cô gần như chìm đắm vào vòng tay ấm cúng, lãng mạn của Điền, Hùng bất ngờ trở về và mong nối lại tình xưa. Phi sẽ lựa chọn thế nào, đi theo tình yêu mới hay giữ lại hạnh phúc gia đình?

SCREEN.png

n5oOJKW.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
hanks
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top