TVB 2017 Những Kẻ Ba Hoa - My Ages Apart - SCTVLT (50/50)

cunghn1960_cumulus@yahoo.

Member
Thành Viên
NHỮNG KẺ BA HOA - 2017
(Âu Dương Chấn Hoa, Trần Hào, Khương Đại Vệ, Trương Kế Thông, Điền Nhụy Ni, Lý Giai Tâm, Thiệu Mỹ Kỳ, Hứa Thiệu Hùng, Quan Lễ Kiệt…)
xfxLaHb.jpg

INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 誇世代
Tên việt: Những Kẻ Ba Hoa
Tên Tiếng Anh: My Ages Apart
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: SCTV
Số tập: 50
Giám chế: Trần Duy Quán

Diễn viên:

Âu Dương Chấn Hoa – vai Tống Trọng Cơ
Trần Hào – vai Quảng Cảng Sinh
Khương Đại Vệ - vai Tống Lễ
Điền Nhụy Ni – vai Lăng Khiết Như
Thiệu Mỹ Kỳ - vai Bao Mỹ Na
Trương Kế Thông – vai Lưu Hành
Quan Lễ Kiệt – vai Cao Văn Kiện
Hứa Thiệu Hùng – vai Lôi Chấn
Giang Mỹ Nghi – vai Thượng Khả Tú
Lý Giai Tâm – vai Thượng Khả Dao
Cung Gia Hân – vai Thượng Khả Hân
Đàm Khải Kỳ - vai Thượng Khả Gia
Giang Gia Mẫn – vai Thượng Khả Nhi
Mã Hải Luân - Thượng Khánh Thụy
Sâm Mỹ - vai Cổ Thiên Nặc
Hồ Hồng Quân – vai Phan Vinh Hanh
Ngô Nghiệp Khôn – vai Bao Báo
Mạch Minh Thi – vai Tống Giai Giai
Cùng hàng loạt nghệ sỹ khách mời như: Tào Vĩnh Liêm, Huỳnh Thúy Như, Tiểu Nghi...

PLOT.png

Tống Trọng Cơ (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) và Quảng Cảng Sinh (do Trần Hào đóng) đều là những nhà đầu tư ngân hàng nổi tiếng. Trọng Cơ luôn cho rằng mình là tinh anh của xã hội, rất coi thường những người được sinh vào thập niên 90, xem họ như “đồ phế thải 9x”.

Ngược lại, học trò của Trọng Cơ – Cảng Sinh, có vẻ ngoài tốt bụng, khiêm nhường. Thực tế, anh ta là người nham hiểm. Vì lợi ích riêng, Cảng Sinh lừa thầy mình ra nước ngoài. Trên đường đi, Trọng Cơ gặp tai nạn máy bay, rơi xuống biển.

Sau khi tỉnh dậy, Cơ phát hiện mình đang sống trong thể xác của một thanh niên 9x, tên là Bao Báo (do Ngô Nghiệp Khôn đóng). Từ ngày đó, Cơ buộc phải ở cùng dì của Báo – Bao Mỹ Na (do Thiệu Mỹ Kỳ đóng). Hơn nữa, anh còn phát hiện vợ mình – Lăng Khiết Như (do Điền Nhụy Ni đóng), lén lút qua lại với Cảng Sinh. Cơ thề phải lấy lại những gì đã mất.

May thay, Cơ gặp được người bạn đồng cảnh ngộ – Lưu Hành (do Trương Kế Thông đóng). Anh ta cũng bị hoán đổi thể xác, trở thành ông già 60 tuổi. Cơ phối hợp với Hành, trả thù Cảng Sinh, vô tình làm cho Sinh ngã lầu và bị trọng thương.

Sau đó, Cơ tìm hiểu và biết được Sinh không hề dan díu với Khiết Như. Để bù đắp lỗi lầm, Cơ dốc lòng chăm sóc Sinh. Anh còn giúp Sinh trả thù đại gia ngân hàng – Lôi Chấn (do Hứa Thiệu Hùng đóng), kẻ đã khiến Sinh nhà tan cửa nát.

Hóa ra, Bao Báo chính là con riêng của Lôi Chấn. Lợi dụng điểm này, Cơ tiếp cận gia đình Chấn. Trong khi đó, Cảng Sinh ra sức phá hôn sự giữa người bạn thân – Cổ Thiên Nặc (do Sâm Mỹ đóng), và con gái của Chấn – Khả Dao (do Lý Giai Tâm đóng). Lưu Hành tìm cách ly gián vợ chồng nhị tiểu thư – Khả Tú (do Giang Mỹ Nghi đóng) và Cao Văn Kiện (do Quan Lễ Kiệt đóng). Cuộc đấu tranh xuyên thế hệ từng bước diễn ra...


SCREEN.png

iHBJTVn.jpg

DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
phim hay qua
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top