Nợ Tình Chưa Phai - Debts Of A Life Time - 忘情闊少爺 (1995)

HoangDuy8510

Member
Thành Viên
debtsofalifetimesr8.jpg


Tên tiếng Anh: Debts Of A Life Time
Tên tiếng Hoa: 忘情闊少爺
Tên gốc: Vong Tình Khoát Thiếu Gia
Số tập: 20
Ngày phát sóng trên TVB: 4/9/1995
Năm phát hành ở VN: 1995
Giám chế: Lý Diễm Phương
Diễn viên:
Lữ Tụng Hiền - Khang Định Cần
Phó Minh Hiến - Cao Vịnh Lâm
Ngụy Tuấn Kiệt - Lý Chí Cường
Từ Hào Doanh - Lương Vận Lai
Lâm Gia Đống - Khang Định Chí
La Lạc Lâm - Cao Chấn Hào
Trương Anh Tài - chú Trung
Đặng Triệu Tôn - Nghiệp
Hàn Mã Lợi - Dì Quỳnh Hoa
Hứa Thiệu Hùng - Bác Sĩ Sa
Đới Chí Vỹ
Huỳnh Khải Hân
Quách Thiếu Vân

Tóm tắt nội dung: Cẩn vốn là chủ tịch tập đoàn quản trị công ty địa ốc, Gia thế xuất thân giàu sang, thông minh hơn người nhưng thủ đoạn tàn khốc tính tình nham hiểm không nghĩ đến thâm tình. Một lần Cẩn bị người phục kích, mất trí nhớ được những người dân thường giang tay thu nhận... Do mất trí nên tính tình trở nên hiền lương được bà con xóm lao động vô cùng yêu quý.
Sau nhiều lần tìm kiếm, cuối cùng nguời thân của Cẩn cũng tìm được Cẩn đến đón anh về. Lúc bấy giờ mọi người xóm lao động mới thật sự kinh hoàng- chàng thanh niên mà họ yêu quý chính là kẻ không từ thủ đoạn muốn đẩy họ ra khỏi ngôi nhà của chính họ trở thành những kẻ vô gia cư để chiếm đoạt mảnh đất, tất cả quy lưng lại với chàng.
Về đến nhà, do biết Cẩn mất trí nên những người trong nhà tìm mọi cách lôi kéo Cẩn về phe mình hòng chiếm giữ quyền điều hành tập đoàn . Sống trong ngôi nhà chỉ có thụ đoạn mất hẳn tình thân Cẩn từ từ khám phá ra những âm mưu trong đó, từ từ khám phá ra những việc làm ghê rợn mà chính bản thân chàng bất chấp thủ đoạn sử dụng đối phó với người nhà...
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top