TVB 2006 Nối Nghiệp - Safe Guards - FFVNLT (25/25)

ilovetvb

Member
Thành Viên
Cám ơn bạn nhiều lắm Sonny. Mình thích những diễn viên xưa, coi lại thấy rất ấm cúng. Phim này rất là hay.
 

phu duy

Member
Thành Viên
NỐI NGHIỆP - 2006
(Mã Tuấn Vỹ, Lê Diệu Tường, Huỳnh Chí Hiền, Diêu Tử Linh...)
5quzm0k.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 鐵血保鏢
Tên việt: Nối Nghiệp
Tên Tiếng Anh: Safe Guards
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 25
Giám chế: Lý Chiêm Thắng

Diễn viên:

Mã Tuấn Vỹ - Thượng Trí
Diêu Tử Linh - Lợi Tường Phụng
Lê Diệu Tường - Thượng Trung
Huỳnh Trí Hiền - Thượng Hiếu
Quách Phong - Thượng Chính Đường
Huệ Anh Hồng - Ân Tĩnh
Tưởng Chí Quang - Thượng Chính Văn
Lưu Giang - Thượng Chính Bằng
Tuyết Ni - Trịnh Tú Bình
Lê Nặc Ý - Thượng Nghĩa
Trần Mạn Na - Cù Lệ Thường
Quảng Tá Huy - Lợi Nam

Mạch Trường Thanh - Hoả Vạn Hồng

PLOT.png

“Hội hữu tiêu cục” là tiêu cục lớn nhất Hàng Châu, ai ai cũng nể mặt. Thượng Chính Đường (do Quách Phong đóng) làm trưởng quầy ở đây nhiều năm trời. Ông có 4 đứa con trai là Thượng Trí (do Mã Tuấn Vỹ đóng), Thượng Trung (do Lê Diệu Tường đóng), Thượng Hiếu (do Huỳnh Trí Hiền đóng) và Thượng Nghĩa (do Lê Nặc Ý đóng).

Bốn anh em vốn rất yêu thương nhau. Nhưng, từ khi Chính Đường muốn chọn ra người kế nghiệp, sóng gió bắt đầu ập đến. Thượng Trí tư chất thông minh, trượng nghĩa nên được cha ưu ái hơn cả. Thượng Hiếu lộ rõ bản chất nham hiểm, không từ thủ đoạn nào để cản trở Trí. Anh ta hết gây lục đục nội bộ, kêu gọi mọi người đình công, còn tung tin xấu, dụ người đến phá đám. Tiêu cục vì thế mà năm lần bảy lượt rơi vào cảnh khốn cùng.

Rốt cuộc, ông Đường vì quá phiền muộn mà mất. Tiêu cục nợ nần chồng chất. Thượng Trí đề ra cải cách để cứu vãn tình hình nhưng không một ai ủng hộ. Chỉ có nữ tiêu sư Lợi Tường Phụng (do Diêu Tử Linh đóng) đứng về phe Trí. Họ cũng có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, Phụng đã có một đời chồng nên chuyện tình của họ chịu nhiều lời đàm tiếu, khó thành hiện thực.

Trí đơn phương độc mã, đối phó với một Thượng Hiếu gian xảo, một Thượng Trung hồ đồ, hữu dũng vô mưu, một ông bác Thượng Chính Bằng (do Lưu Giang đóng) tham lam, bạc tình bạc nghĩa. Đã vậy, triều đình ra chính sách xây dựng đường sắt, cảng biển, khiến nghề tiêu cục không còn được trọng dụng.


Những tưởng sắp rơi vào đường cùng, em út Thượng Nghĩa du học trở về. Nghĩa động viên Trí phát triển nghề vận chuyển đường biển. Hai anh em đang dốc sức vực dậy tiêu cục, tấm di chúc bí mật của cha bỗng nhiên được công bố, hé lộ nhiều bí mật kinh thiên động địa...

SCREEN.png

JaDPg3m.jpg


DOWN.png

[Hidden content]

ONLINE.png

[Hidden content]
tkscad
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top