TVB 1999 Phong Cách Đàn Ông - Feminine Masculinity - FFVN (20/20)

sonny

Member
Thành viên BQT
Thành Viên
PHONG CÁCH ĐÀN ÔNG - 1999
(La Gia Lương, Trần Tuệ San, Giang Hoa, Trương Xán Duyệt, Thang Doanh Doanh, Quách Thiếu Vân, Lý Gia Thanh, La Mãnh, Huỳnh Đức Bân...)
VmdM7yk.jpg


INFOMATION.png

Tên Tiếng Hoa: 先生貴性
Tên việt: Phong Cách Đàn Ông
Tên Tiếng Anh: Feminine Masculinity
Hãng sản xuất: TVB.
Audio: FFVN
Số tập: 20
Giám chế: Lý Triệu Hoa


Diễn viên:
La Gia Lương - Đặng Bính Quyền
Trần Tuệ San - Phương Tư Tình
Giang Hoa - Trương Hạo Hoa
Trương Sân Duyệt - Phương Tư Hồng
Thang Doanh Doanh - Tô Lệ Doanh
Quách Thiếu Vân - Lý Phấn Phương

PLOT.png

Bỉnh Quyền là thôn tưởng tại khu Tân Giới, nhờ xả thân cứu người gặp nạn mà anh trở thành “người hùng” trong thôn, được nữ thương gia nổi tiếng Tư Tình mời về đóng quảng cáo cho công ty. Tình vốn tính cách tự cao, không thích những người đàn ông gia trưởng như Quyền.

Nào ngờ trong quá trình làm việc, hai người gặp sự cố, Tư Tình qua đời còn Bỉnh Quyền vẫn giữ được mạng sống. Tình chết không cam lòng, vì muốn tìm ra hung thủ đã dàn dựng vụ tai nạn hại mình mà mượn thân xác của Quyền, giả trang thành cô nàng Hoa kiều mới về nước tên Diana, dùng thân phận nữ cường nhân trà trộn vào công ty điều tra chân tướng.


Trong lúc đó, Tình phát hiện ra em gái Tư Hồng của mình ngoài mặt ngoan ngoãn nhưng thực chất tính cách vô cùng ngỗ ngược. Tình sợ Hồng sẽ lầm đường lỡ bước nên buộc Quyền theo đuổi cô, và Hồng cũng đón nhận tình cảm của Quyền. Lúc này, Tình lại phát hiện chồng mình Trương Hạo Hoa có tư tình với thư kí Lệ Doanh! Thì ra người đã dàn dựng vụ tai nạn hại chết cô lại chính là...

SCREEN.png

UaaOCQI.jpg

DOWN.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
ONLINE.png

Bạn phải bình luận trước khi bạn có thể thấy nội dung ẩn ở đây.
 
Banner Fshare
Banner Fshare
Top